Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL và Hà Nội đóng góp quân số nhiều nhất cho ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019

Thứ Ba 28/05/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo có một đội tuyển kết hợp giữa 7 cầu thủ xuất thân từ HAGL, 7 cầu thủ đến từ CLB Hà Nội và phần còn lại.
Đội trưởng của CLB HAGL xuất hiện trong danh sách 23 cái tên dự King’s Cup 2019 là điều nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Tuấn Anh vừa trở lại sau chấn thương và có thể xem đây là sự thử thách mà HLV Park Hang-seo dành cho cầu thủ sinh năm 1995.
Thông tin về danh sách đội tuyển việt nam tham dự Kings Cup 2019 hình ảnh
Tuấn Anh giúp HAGL cân bằng quân số ở đội tuyển Việt Nam

Tuấn Anh trở lại, các cầu thủ xuất thân từ HAGL có đến 7 người, nhiều nhất dưới thời ông Park Hang-seo. Hai trong số đó đang thi đấu ở nước ngoài theo dạng cho mượn là Lương Xuân Trường của Buriram United và Nguyễn Công Phượng của Incheon United.

Vũ Văn Thanh cũng trở lại sau hơn 6 tháng phải điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Trần Minh Vương và Nguyễn Phong Hồng Duy tiếp tục thể hiện vai trò của mình ở hàng tiền vệ HAGL. Họ giúp HAGL đang đứng thứ 8 trên BXH.

Cái tên không thể không nhắc đến là Nguyễn Văn Toàn. Anh là chân sút nội đang có thành tích tốt nhất V.league 2019 với 5 bàn thắng. Ông Park đang cần một cầu thủ chạy cánh tạo đột biến như Văn Toàn.

Tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, danh sách của HLV Park Hang-seo có 7 cái tên của CLB Hà Nội. Nhà vô địch V.League 2018 đóng góp nhiều sự lựa chọn cho chiến lược gia người Hàn Quốc và thời điểm cao nhất cũng vẫn là 7 người.

Họ lần lượt là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy hay Ngân Văn Đại ở UAE hồi Asian Cup 2019. Khi đó, trung vệ Trần Đình Trọng dính chấn thương nên Thành Chung là sự thay thế.
Thu mon Bui Tien Dung
Nếu Bùi Tiến Dũng không vắng mặt, Hà Nội sẽ có 8 người dự King's Cup 2019

Trở lại với danh sách 23 cầu thủ dự King’s Cup 2019, Viettel là đội bóng có số cầu thủ nhiều tiếp theo với 3 người. Đó lần lượt là Nguyễn Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải.

Số còn lại đều là các cá nhân lẻ tẻ đến từ cách CLB như Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), hay Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Lương Xuân Trường (HAGL cho Buriram United mượn), Nguyễn Công Phượng (HAGL cho Incheon United mượn) và thủ môn Đặng Văn Lâm của Muangthong United.

Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (Viettel), Trần Đình Trọng (Hà Nội FC), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Lương Xuân Trường (Buriram United), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Trần Văn Kiên (Hà Nội FC), Trần Minh Vương (HAGL).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Incheon United), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).
 
Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X