Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL và cái dớp đáng buồn trong trận ra quân V.League

Thứ Bảy 04/02/2023 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa 0-0 với Hà Tĩnh mới đây đánh dấu lần thứ năm trong 7 mùa giải gần nhất mà HAGL không thể ghi bàn trong trận ra quân tại đấu trường V.League.

HAGL hòa nhạt nhòa Hà Tĩnh

Chia tay hàng loạt trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... sau V.League 2022, HAGL trình làng đội hình gồm một lứa cầu thủ mới khi bước vào mùa giải 2023. Trận ra quân với Hà Tĩnh tại V.League 2023 đánh dấu thử thách đầu tiên mà dàn cầu thủ trẻ trong tay HLV Kiatisuk phải đối mặt. 

Sau 90 phút thi đấu, HAGL hòa Hà Tĩnh không bàn thắng. Trận đấu này cho thấy đội bóng phố Núi còn rất nhiều việc phải làm khi lứa cầu thủ mới chưa thể khỏa lấp vị trí mà các trụ cột để lại.

HAGL và cái dớp đáng buồn trong trận ra quân VLeague 1
HAGL đánh dấu lần thứ năm trong 7 mùa giải gần nhất không thể ghi bàn trong trận ra quân tại V.League.

Trận hòa với 0-0 trước Hà Tĩnh mới đây cũng đánh dấu cái dớp đáng buồn của HAGL trong các trận ra quân tại V.League. Trong 7 mùa giải gần nhất, có tới 6 lần đội bóng phố Núi không thể ghi bàn trong trận đấu đầu tiên của V.League. 

Tại V.League 2017, HAGL thua Đà Nẵng 0-1 trong trận ra quân. 1 năm sau, đội bóng phố Núi chỉ có được 1 điểm với trận hòa 0-0 trước Bình Dương. 

Tới mùa giải 2019, HAGL đánh dấu lần đầu tiên sau nhiều năm có được khởi đầu suôn sẻ ở V.League với thắng lợi 4-1 trước Khánh Hòa. Đội chủ sân Pleiku tiếp tục có được chiến thắng trong ngày ra quân tại V.League 2020 khi vượt qua Than Quảng Ninh 1-0. 

Ngay cả trong mùa giải 2021 thi đấu tưng bừng ở V.League, HAGL cũng không có được khởi đầu tốt khi thua Sài Gòn 0-1. 1 năm trước, thầy trò HLV Kiatisuk hòa Nam Định 0-0 trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

HAGL mở màn V-League 2023 bằng trận hòa không bàn thắng tại PleikuHAGL mở màn V-League 2023 bằng trận hòa không bàn thắng tại Pleiku
Trên sân Pleiku, HAGL thi đấu bế tắc và chấp nhận chia điểm với CLB Hà Tĩnh ở vòng 1 V.League 2023 chiều 4/2.
Bầu Đức khát khao tạo ra lứa cầu thủ HAGL tài năng, cống hiến cho ĐTQGBầu Đức khát khao tạo ra lứa cầu thủ HAGL tài năng, cống hiến cho ĐTQG
Trong buổi trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều ngày 3/2, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến mục tiêu của đội trong thời gian tới.
HAGL không thắng ngày ra quân, HLV Kiatisuk vẫn hài lòngHAGL không thắng ngày ra quân, HLV Kiatisuk vẫn hài lòng
Do dùng nhiều cầu thủ mới, HLV Kiatisuk hài lòng khi HAGL hoà Hà Tĩnh 0-0 vòng 1 V-League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X