Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL và Bình Dương quyết đấu tại phố núi

Thứ Tư 26/02/2014 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Bình Dương đều sở hữu đội hình nhiều cầu thủ chất lượng nên hứa hẹn tạo nên một trận cầu bùng nổ tại vòng bảy V-League 2014 diễn ra chiều nay (26/2).

Bình Dương (áo đỏ) đang hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian qua
Bình Dương (áo đỏ) đang hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian qua

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Đồng Nai và An Giang, Bình Dương dưới thời của GĐKT Lê Thụy Hải và tân HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn đang hồi sinh mạnh mẽ. Đội bóng đất Thủ đã giải quyết được khâu ghi bàn khi ghi tám bàn sau hai trận. Nỗi lo duy nhất của Bình Dương chính là hàng thủ ở nhiều thời điểm còn thi đấu lỏng lẻo, chủ quan. Ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Tâm lý cầu thủ nhiều khi chủ quan khi đã có tỷ số cách biệt. Điều đó là không thể chấp nhận được, chúng tôi phải chỉnh sửa ngay những hạn chế này”.

Sau trận thắng An Giang ở vòng trước, Bình Dương đã di chuyển ngay về sân nhà để sửa lại những lỗi còn mắc phải. Sau đó, toàn đội bay lên Gia Lai trước hai ngày để làm quen khí hậu, mặt sân. Theo thuyền trưởng Nguyễn Thanh Sơn, Bình Dương sẽ gặp khó khăn và một trận hòa rất có thể sẽ xảy ra: “HAGL thi đấu rất tốt trên sân nhà, họ sở hữu bộ đôi tấn công Timothy và Felix nhanh nhẹn và hiệu quả, sẽ là trận cầu khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi vẫn đặt mục tiêu chiến thắng nhưng nếu rời sân với một điểm cũng không tồi”.

Trận quyết đấu chiều nay thú vị ở chỗ, những cầu thủ như Đoàn Marcelo, Huỳnh Kesley và Tăng Tuấn bên phía đội khách trở về sân nhà tiếp đón các đồng đội cũ. Những cầu thủ này đều có quá trình cống hiến lâu dài cho đội bóng phố núi trước khi chia tay để về Bình Dương.

Trong khi đó, đội chủ nhà cũng có một cựu cầu thủ của Bình Dương. Trung vệ Nguyễn Hoàng Helio sẽ gặp lại đội bóng cũ trong trận cầu chiều nay. Helio mùa trước là lá chắn vững chắc của Bình Dương nhưng mùa này về với đội bóng phố núi, anh được xếp thi đấu ở vị trí tiền vệ và tiền đạo. Ở hai vị trí mới, Helio đã ghi dấu ấn với hai bàn thắng. Và nó sẽ đặc biệt hơn nếu chiều nay anh chọc thủng lưới đội bóng cũ.

HAGL chiều nay không có sự phục vụ của tân binh ĐTQG, trung vệ Khuất Hữu Long vì chấn thương. Nhưng trong tay ông Choi Yoon Guym còn nhiều cầu thủ thay thế như Văn Pho, Văn Thắng, Ngọc Luận. Đặc biệt, đội bóng phố núi trông chờ vào Timothy, người đều đặn ghi bàn trong mùa giải này. Đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với bảy bàn thắng, Timothy sẽ là mối hiếm họa cho hàng thủ đội khách. Mùa bóng trước, Bình Dương đã trắng tay rời phố núi sau trận thua 0-2. Còn ở thời điểm hiện tại, với phong đô đang vào phom cùng dàn cầu thủ chất lượng, họ đang mong một kết quả tốt hơn.

Đội hình dự kiến
HAGL: Bassey, Văn Pho, Ngọc Luận, Văn Thắng, Văn Nhiên, Văn Long, Trần Vũ, Helio, Hoàng Thiên, Felix, Timothy.
Bình Dương: Esele, Huỳnh Phú, Marcelo, Đình Luật, Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Văn Bình, Moses, Anh Đức, Kesley, Abass
 
Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X