Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội và TP.HCM đá tứ hùng, HAGL và Bình Dương cũng lập giải giao hữu riêng

Thứ Ba 15/12/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dự kiến, hai CLB HAGL và Bình Dương cùng 4 đội bóng khác sẽ tổ chức một giải đấu tập huấn diễn ra tại Bình Dương từ ngày 28/12 tới.

Theo thông tin có được, nhằm để chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 16/1 tới, các CLB Bình Dương, HAGL, Đà Nẵng, Nam Định,... đã lên kế hoạch tổ chức một giải đấu giao hữu trước thềm V-League 2021.

Hà Nội và TPHCM đá tứ hùng, HAGL và Bình Dương cũng có giải đấu hình ảnh
Bình Dương vs HAGL sẽ tổ chức giải đấu giao hữu vào cuối tháng 12 tới

Giải đấu này sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu, tỉnh Bình Dương sẽ quy tụ 5 CLB V-League và 1 đội bóng hạng Nhất tham dự. Ngoài 4 đội bóng kể trên, hai đội bóng khác cũng dự giải là CLB Bình Định và Khánh Hoà.

Được biết, hai đội bóng khác cũng đang cân nhắc tham gia là Thanh Hoá và Than Quảng Ninh. Đây được xem như bài kiểm tra quan trọng của các đội bóng trước khi chính thức bước vào mùa bóng mới.

Với CLB HAGL, đây sẽ là cơ hội để HLV Kiatisuk bước đầu làm quen với các học trò mới. Theo lịch trình đã định, “Zico Thái” sẽ đáp chuyến bay từ Thái Lan sang TP.HCM vào ngày 18/12. Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, HLV Kiatisak dự kiến di chuyển đi Cần Thơ để thực hiện cách ly 14 tập trung ngày theo quy định để phòng, chống dịch Covid-19. Và ông vẫn kịp để cùng HAGL dự giải dù có thể không kịp tham gia trận đầu tiên.

HAGL ở mùa giải 2021 đang có nhiều sự thay đổi không chỉ ở băng ghế huấn luyện mà còn ở lực lượng cầu thủ. Họ mới đây đã chia tay hai ngoại binh và đang tìm kiếm những gương mặt khác. Bên cạnh đó, 'Gỗ' cũng đã chính thức chiêu mộ 4 gương mặt ở hàng thủ với tham vọng sẽ cải thiện khâu phòng ngự ở mùa giải tới.

TP.HCM vs Hà Nội đại chiến ở giải tứ hùng trước thềm V-League 2021
Theo thông tin mới nhất, nhà á quân V-League Hà Nội FC đã đồng ý với lời mời thi đấu giao hữu từ phía CLB TP.HCM.
CLB Hà Nội báo tin vui liên quan tới chấn thương của Đoàn Văn Hậu
Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội thì ca phẫu thuật chữa trị chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã diễn ra thành công.
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2021: ĐKVĐ Viettel đấu Hải Phòng
Ngày 12/12/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức Lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu V-League 2021.
Hà Nội FC bất ngờ chiêu mộ tân binh từ HAGL
Hà Nội FC mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với vị HLV thể lực người Hàn Quốc, Lee Gi Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X