Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL, Nam Định tham dự giải cúp Thiên Long 2021

Thứ Năm 17/12/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB HAGL sẽ tham dự giải đấu giao hữu mang tên Cúp Thiên Long sẽ diễn ra tại sân Gò Đậu, Bình Dương.

Bóng đá Việt Nam 17/12: Cúp Thiên Long 2021

Trang chủ CLB Bóng đá Khánh Hòa mới đây đã chính thức xác nhận việc đội bóng này tham dự giải đấu giao hữu tiền mùa giải mới mang tên Cúp Thiên Long 2021. Giải đấu này sẽ diễn ra tại Bình Dương từ ngày 28/12 đến 05/01/2021.

HAGL và 5 đội bóng dự giải cúp Thiên Long 2021 hình ảnh
CLB HAGL và 5 đội bóng khác sẽ tranh tài tại giải cúp Thiên Long 2021

Giải đấu bao gồm các CLB: Becamex Bình Dương ( chủ nhà ), Khánh Hòa, HAGL, Than Quảng Ninh, Nam Định và SHB Đà Nẵng. Trước đó có thông tin hai đội bóng TP.HCM và Thanh Hóa cũng đăng ký tham dự, song cuối cùng hai đội bóng này này đã xin rút do không sắp xếp được thời gian.

Giải Cúp Thiên Long được coi là cữ dượt bổ ích và quan trọng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới của tất cả các đội bóng. Với CLB HAGL, đây cũng là dịp để các cầu thủ trổ tài nhằm ghi điểm với tân HLV Kiatisuk, sau khi ông đồng ý dẫn dắt đội bóng này ở V-League 2021.

Theo kế hoạch, HLV Kiatisuk sẽ lên đường sang Việt Nam ngày hôm nay 17/12. Thay vì cách ly tại Cần Thơ, vị HLV người Thái Lan sẽ thực hiện việc cách ly tại TP.HCM. 

Sau khi hoàn thành thời gian phòng dịch, ông sẽ có mặt ở Bình Dương theo dõi các học trò thi đấu tại giải giao hữu Cúp Thiên Long. Sau giải đấu này, 'Zico Thái' sẽ chính thức nhận nhiệm vụ.

Ngôi sao HAGL chính thức khoác áo CLB SHB Đà Nẵng
Trang Facebook có dấu tích xanh của CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ A Hoàng từ CLB HAGL.
Kiatisuk tái ngộ trò cũ Chanathip trước ngày tới HAGL
Trên facebook của cả nhà cầm quân Thái Lan và Messi Thái đều đăng những hình ảnh chụp chung giữa hai người trong buổi lễ chia tay nhỏ trước khi Kiatisuk sang...
Kiatisuk được trao toàn quyền về chuyên môn ở HAGL
Bầu Đức khẳng định trao cho Kiatisuk toàn quyền quyết định về chuyên môn sau khi chiến lược gia người Thái Lan dẫn dắt HAGL.
HAGL thử việc chân sút từng vô địch V-League
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đang tiến hành thử việc với tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X