Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức Chinh

Thứ Sáu 29/10/2021 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng giữa tiền đạo Hà Đức Chinh và CLB SHB Đà Nẵng sẽ đáo hạn vào cuối năm nay, nhiều khả năng chân sút sinh năm 1997 sẽ ra đi để phát triển sự nghiệp của mình.

Đâu sẽ là bến đỗ cho Hà Đức Chinh?

Bến đỗ mới của Đức Chinh đang trở thành đề tài được quan tâm khi chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam được xem là “món hàng” hạng nặng mà nhiều đội bóng đang khao khát sở hữu.

Hiện tại Hà Đức Chinh đang cùng Đội tuyển Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, vì vậy mà anh chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Dẫu vậy thì có rất nhiều đội bóng tiềm năng đang rất mong chờ sự phục vụ của hà Đức Chinh.

Theo nhiều thông tin, CLB Sài Gòn đã nhanh chóng liên hệ với chân sút sinh năm 1997 và sẵn sàng chi ra số tiền lót tay 1,4 tỷ đồng/năm (hợp đồng 3 năm) kèm theo đó là mức lương 40 triệu đồng/ tháng.

Một đội bóng khác là HAGL cũng đang xem xét trường hợp của Đức Chinh. Đội bóng phố Núi cũng mong muốn có được sự phục vụ của trung phong ĐTQG Việt Nam. Sở hữu Đức Chinh đồng nghĩa với việc trong tay HLV Kiatisak sẽ có bộ ba tấn công cực khủng là Văn Toàn – Đức Chinh – Công Phượng .

Hà Đức Chinh

Hà Đức Chinh đang trở thành "món hàng" hot trên thị trường chuyển nhượng

Tuy nhiên, cũng có thể Đức Chinh sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB Toppeland Bình Định như cách mà hai đồng đội của anh là Đỗ Thanh Thịnh và Bùi Tiến Dụng đã chuyển đến đầu quân.

HLV trưởng của đội bóng đất võ là HLV Nguyễn Đức Thắng cũng rất mong muốn có được sự phục vụ của Đức Chinh trong đội hình, bởi nhà cầm quân trẻ tuổi này luôn xem anh là mẫu tiền đạo chơi bóng toàn diện.

Thời gian vừa qua, Bình Định FC cũng chơi lớn khi đem về hàng loạt những tân binh chất lượng như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Tiến Duy (Than Quảng Ninh), Lý Công Hoàng Anh ( Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Và mảnh ghép còn thiếu là vị trí tiền đạo. Nếu có thể thuận tiện chiêu mộ Hà Đức Chinh, Bình Định FC sẽ được xem là đội bóng đáng gờm ở V-League 2022.

Thêm một đội bóng phía Nam nữa là CLB TP.HCM cũng được cho là đang quan tâm đến thương vụ này. Sự ra đi của Xuân Nam khiến đội chủ sân Thống Nhất không có được chân sút chất lượng trên hàng công.

Đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng ở những mùa giải qua đã chi ra không biết bao nhiêu tiền để chiêu mộ những chân sút ngoại nhưng giá trị mà đội bóng lại nhận lại không quá rõ ràng. Đức Chinh sẽ là giải pháp tốt nhất lúc này cho tham vọng vô địch của “chiến hạm đỏ”.

Việc Hà Đức Chinh ra đi theo chuyển nhượng tự do sẽ là món hời lớn đối với các đội bóng tại V-League. Dù vậy thì SHB Đà Nẵng vẫn chưa từ bỏ quyết tâm giữ chân ngôi sao số 1 trong đội hình của mình. Nếu như đôi bên có thể đi đến một thỏa thuận, không khó để tiền đạo sinh năm 1997 tiếp tục cống hiến cho đội bóng áo cam.

Hai đội bóng V-League bị VFF tuýt còi vì chưa đạt chuẩnHai đội bóng V-League bị VFF tuýt còi vì chưa đạt chuẩn
Theo thông tin từ Ban cấp phép VFF thì đang có hai CLB không đạt tiêu chuẩn là SLNA và Topenland Bình Định do không đáp ứng được các tiêu chí đã đề ra.
VFF ra phán quyết chính thức cho số phận CLB Than Quảng Ninh ở mùa giải 2022VFF ra phán quyết chính thức cho số phận CLB Than Quảng Ninh ở mùa giải 2022
Với việc không thể đáp ứng được các tiêu chuẩn dự giải, CLB Than Quảng Ninh sẽ không được phép thi đấu tại V-League 2022.
CLB Thanh Hoá thử việc cựu tuyển thủ U17 Sebia cao gần 2mCLB Thanh Hoá thử việc cựu tuyển thủ U17 Sebia cao gần 2m
Hướng đến mục tiêu cạnh tranh chức vô địch V-League 2022, CLB Đông Á Thanh Hoá mới đây đã liên hệ với hậu vệ người Serbia có chiều cao vô cùng ấn tượng.
Chuyển nhượng V-League: Nam Định giữ chân sút chủ lực, tái ngộ người cũChuyển nhượng V-League: Nam Định giữ chân sút chủ lực, tái ngộ người cũ
Theo thông tin mới nhất, CLB Nam Định đã hoàn tất bản hợp đồng sợ bộ với sát thủ số một Oussou Konan. Ngoài ra, đội bóng thành Nam cũng quyết định tái ngộ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X