Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL hai lần nhận được đề nghị mua Lương Xuân Trường

Thứ Tư 06/05/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL từng hai lần nhận được đề nghị chiêu mộ Lương Xuân Trường từ CLB Thanh Hóa. Nhưng Gỗ đã từ chối cả hai lời đề nghị này sau đó.

 

Theo thông tin vừa được tờ báo Thể thao Tp. HCM tiết lộ, CLB Thanh Hóa đã từng có đến 2 lần đưa ra đề nghị dành cho tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL.

HAGL từng hai lần nhận được đề nghị mua Lương Xuân Trường hình ảnh
Thanh  Hóa FC từng hai lần đưa ra đề nghị dành cho tiền vệ Lương Xuân Trường

Lần đầu tiên đội bóng xứ Thanh nhắm tới Xuân Trường là khi họ nhận được những khoản đầu tư lớn từ tập đoàn FLC. Với tham vọng trở thành một thế lực bóng đá Việt Nam khi đó, họ đã liên hệ bầu Đức để mong muốn có được sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Xuân Trường và cả Tuấn Anh. 

Tuy nhiên, yêu cầu trên nhanh chóng bị bầu Đức khước từ. Do Xuân Trường và Tuấn Anh đều vừa trở về từ các chuyến xuất ngoại đến Hàn Quốc và Nhật Bản nên phía HAGL muốn cả hai trở lại phố núi tập luyện, thi đấu để có thể sớm lấy lại phong độ.

Sau lần đầu tiên không thành công, trước thềm mùa giải 2020, Thanh Hóa một lần nữa mong muốn HAGL chuyển nhượng Xuân Trường. Tuy nhiên, thương vụ lại đổ bể vì HAGL chưa có ý định chia tay một trong những cầu thủ tốt nhất của mình. 

Là đội bóng sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam song đội bóng phố núi HAGL chưa từng có kế hoạch đào tạo cầu thủ để bán. Mục đích của bầu Đức là muốn tạo ra môi trường tốt nhất để các cầu thủ phát triển tài năng, qua đó đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam. 

Cũng vì điều này, vị tỷ phú quê Bình Đình đã đồng ý để Công Phượng tới thi đấu cho CLB TP.HCM tới hết mùa bóng năm nay. Trước đó HAGL cũng không chấp nhận bán chân sút xứ Nghệ cho TP.HCM, ngay cả khi đội chủ sân Thống Nhất bỏ ra 15 tỷ chiêu mộ Công Phượng.

CLB HAGL bất ngờ bị mất kênh Youtube triệu lượt xem
CLB HAGL vừa bất ngờ để mất con gà đẻ trứng vàng, đó chính là kênh Youtube có triệu lượt xem một cách bí ẩn.
HAGL chính thức chốt tương lai tiền đạo Công Phượng
Sau nhiều đồn đoán cuối cùng, CLB HAGL cũng đã chốt tương lai của tiền đạo Công Phượng sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn vào cuối tháng 6 tới.
Đồng đội chỉ ra tầm quan trọng của Tuấn Anh tại HAGL
Theo hai người đồng đội Văn Thanh và Văn Toàn, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh có vai trò đặc biệt quan trọng tại đội bóng Phố núi Hoàng Anh Gia Lai.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X