Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tứ kết Cup QG 2018: Công Phượng bất ngờ dự bị

Thứ Ba 15/05/2018 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội vs HAGL: Để giành vé vào bán kết Cup Quốc Gia 2018, CLB HAGL đã tung ra đội hình mạnh nhất của mình với đầy đủ hảo thủ như Xuân Trường, Văn Toàn và Rimario
Vào lúc 19h00 tối nay, CLB HAGL sẽ bước vào trận tứ kết lượt về tại Cup Quốc Gia 2018 gặp đội bóng chủ nhà Hà Nội. Với kết quả 2-2 ở Gia Lai, đội bóng phố núi buộc phải giành chiến thắng ở lượt về mới chắc suất đi tiếp.
Hà Nội vs HAGL HAGL tung đội hình mạnh nhất đấu Hà Nội hình ảnh
Công Phượng vắng mặt ở đội hình HAGL ở trận gặp Hà Nội

Tuy nhiên lường trước sức mạnh của Hà Nội, dường như BLĐ HAGL đã quyết định nhập cuộc một cách cẩn trọng với đội hình 5-4-1. Đá cao nhất trên hàng công vẫn là ngoại binh Rimario. 

Đá lệch cánh trái là Minh Vương còn cánh phải là sự trở lại của Nguyễn Văn Toàn. Ở lượt đi, Văn Toàn đã phải ngồi dự bị. Do vậy, chắc chắn anh sẽ nỗ lực hết sức để ghi bàn thắng trong 90 phút sắp tới. Trong khi đó ở vị trí tiền vệ trung tâm, Xuân Trường sẽ đá cặp với tiền vệ trụ Triệu Việt Hưng.

Ở hàng thủ, Đông Triều, Kim Jin-seo và Văn Hạnh sẽ là bộ 3 trung vệ của đội khách. Quán xuyến cánh phải là Văn Thanh còn cánh trái là Hồng Duy. Sự cơ động của bộ đôi này được đánh giá sẽ giúp HAGL có thể đảm bảo khả năng phòng ngự cũng như dễ dàng tấn công biên trong các pha lên bóng.

Điều bất ngờ ở trận này là HLV Dương Minh Ninh đã để Công Phượng ngồi dự bị. Việc tung chân sút xứ Nghệ vào sân trong hiệp 2 sẽ giúp anh có sự sung sức để tạo sự đột biến trong hiệp 2 trận đấu.

Bongda24h sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu Hà Nội vs HAGL vào lúc 19h00 tối ngày hôm nay 15/5. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.
TRỰC TIẾP Hà Nội vs HAGL 19h00 ngày 15/5: Oseni, Công Phượng dự bị
Trực tiếp Hà Nội vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai lượt về tứ kết cúp quốc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X