Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL từ chối đổi lịch thi đấu để làm khó Bình Dương

Thứ Tư 15/05/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đã từ chối lùi lịch thi đấu ở vòng 10 V-League do không muốn mình rơi vào tình thế khó khăn ở vòng đấu kế tiếp.

 

HAGL từ chối đổi lịch thi đấu để làm khó Bình Dương 

Cuối tuần này, các trận đấu tại vòng 10 V-League sẽ đồng loạt khởi tranh trên cả nước. Trên sân nhà Pleiku, đội bóng chưa thua ở 3 vòng đấu gần đây HAGL sẽ tiếp đón đối thủ Bình Dương.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào chiều ngày Chủ Nhật 19/5 tới. Tuy nhiên phía Bình Dương lại không muốn thi đấu vào ngày này bởi họ sẽ rơi vào thế bất lợi sau khi vừa trải qua chuyến làm khách tại Philippines.

HAGL vs Binh Duong
HAGL sẽ có lợi thế khi Bình Dương bị mất khá nhiều sức sau chuyến làm khách tại AFC Cup

Chiều nay Bình Dương sẽ đá trận cuối vòng bảng AFC Cup gặp đối thủ Ceres Negros trên sân Bacolod ở Philippines. Và sau khi trận đấu này khép lại, họ sẽ bắt đầu một chuyến đi ‘hành xác’ với việc di chuyển từ Bacolod về Manila lúc 14h30 ngày 16/5.

Sau đó, đội bóng đất Thủ sẽ chờ bay nối chuyến từ 15h50 đến 22h20 cùng ngày. Khoảng 0h25 phút ngày 17/5, Anh Đức và đồng đội về đến TP.HCM và dưỡng sức trước khi tiếp tục bay đi Pleiku để đá trận gặp HAGL.

Như vậy, Bình Dương sẽ chỉ có vỏn vẹn 2 ngày rưỡi nghỉ ngơi lấy lại sức trước khi đấu HAGL nên chắc chắn các cầu thủ của họ sẽ gặp không ít khó khăn về thể lực.

Bình Dương muốn dời lịch thi đấu xuống một ngày song yêu cầu này không được đội bóng phố núi chấp nhận bởi tới ngày 25/5 họ sẽ phải làm khách tại Đà Nẵng.

Tuy nhiên với 4 ngày rưỡi nghỉ ngơi, HAGL hoàn toàn không gặp nhiều vấn đề thể lực. Mặc dù vậy họ vẫn không đồng ý thay đổi lịch thi đấu ở vòng 10 V-League bởi điều này sẽ giúp họ có lợi thế hơn đối thủ. HAGL đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại, và trước một Bình Dương không có thể lực tốt, nhiều khả năng chuỗi trận bất bại của họ sẽ được nâng lên con số 4.

Highlight: Viettel vs HAGL (Vòng 9 V-League)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X