Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chính thức chốt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022

Thứ Bảy 25/09/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang fanpage chính thức của CLB HAGL mới đây đã thông báo hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao trước thềm mùa giải mới 2022.

HAGL trói chân ngoại binh Washington Brandao

Sau một thời gian đàm phán, CLB HAGL đã chốt xong ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022. Đó chính là tiền đạo Washington Brandao. Đươc biết hai bên đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Brazil cho mùa giải mới.

Ở mùa đầu tiên chơi cho HAGL, Brandao ghi được 3 bàn trong 12 trận ra sân. Không chỉ ghi bàn, Brandao còn có kỹ thuật khéo léo, di chuyển không bóng thông minh, phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội tạo nên sự gắn kết trong lối chơi toàn đội.

Vũ Văn Thanh Washington Brandao
CLB HAGL vừa trói chân ngoại binh Washington Brandao thành công

Nhờ sức cán lướt cùng khả năng tì đè tốt, Washington Brandao hoạt động khá hiệu quả trên hàng công HAGL. Chân sút ngoại này đồng thời còn có những pha kiến tạo đẹp mắt giúp đồng đội ghi bàn.

Với việc được CLB HAGL ký hợp đồng mới, Washington Brandao cũng mới là ngoại binh thứ 3 được 'Gỗ' gia hạn hợp đồng kể từ khi lứa Công Phượng được trình làng. Trước đó mới chỉ có Chevaughn Walsh (2019 - 2020), Damir Memovic (mùa 2020 và 2021) là hai ngoại binh có được 'vinh dự' này.

Những năm qua, công tác tuyển chọn ngoại binh của HAGL thực sự chưa được tốt. Đó cũng là lý do họ thường không gia hạn hợp đồng với các cầu thủ ngoại chỉ sau một mùa bóng. Song ở mùa giải 2021 vừa qua, có thể nói cả 3 ngoại binh của đội bóng phố núi đều thi đấu rất tốt và góp công sức không nhỏ giúp 'Gỗ' liên tục duy trì mạch bất bại trong 11 vòng đấu.

Chia sẻ về việc được HAGL gia hạn, tiền đạo sinh năm 1990 cũng không giấu được niềm vui sương. Anh cho biết: "Tôi nhớ Việt Nam. Tôi muốn sớm trở lại HAGL để tập luyện và thi đấu".

Trước đó, đội bóng phố núi đã quyết định chia tay trung vệ Damir Memovic do ngoại binh này đã cao tuổi và không còn đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Trong khi trường hợp của trung vệ Kim Dong Su hiện vẫn chưa có thông tin mới.

HAGL có nguy cơ không được dự sân chơi châu lụcHAGL có nguy cơ không được dự sân chơi châu lục
Dù đã dẫn đầu BXH V-League 2021 trước khi giải đấu bị hủy bỏ nhưng CLB HAGL vừa chưa chắc suất tham dự sân chơi AFC Champions League dành cho các đội bóng mạnh...
Kiatisuk chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Việt Nam và Thái LanKiatisuk chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Việt Nam và Thái Lan
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, Kiatisuk Senamuang mới đây đã kỳ vọng sẽ được chứng kiến trận chung kết AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.
Bầu Đức nói gì khi HAGL hụt danh hiệu V-League 2021?Bầu Đức nói gì khi HAGL hụt danh hiệu V-League 2021?
Vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủy mà không công nhận chức vô địch cho đội bóng phố núi.
HLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGLHLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGL
Theo đó nhà cầm quân người Thái Lan đang dự định sẽ đôn một số cầu thủ thuộc lứa U17, U19, U21 lên đội 1 để sát cánh cùng lứa Công Phượng ở mùa giải 2022 sắp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X