Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL trở lại tập luyện cho V-League dù vắng Kiatisuk

Thứ Năm 19/05/2022 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian được nghỉ ngơi sau chiến dịch AFC Champions League, CLB HAGL đã bắt đầu tập luyện trở lại nhằm hướng tới phần còn lại của mùa giải.

 

Vào chiều ngày 18/5, CLB HAGL đã hội quân trở lại để tiếp tục luyện tập nhằm hướng tới chặng đường còn lại của mùa giải năm nay. 

HAGL
CLB HAGL trở lại tập luyện. Ảnh: CLB HAGL.

Sau những ấn tượng có được ở sân chơi AFC Champions League 2022, "Gỗ" rõ ràng đang có thêm động lực và niềm tin để nghĩ về tương lai. 

Mặc dù HLV Kiatisuk không có mặt ở buổi tập này do đang cùng gia đình đi du lịch ở Anh nhưng không vì thế mà dàn sao HAGL bớt đi sự nghiêm túc trong tập luyện. 

Đội bóng phố núi sẽ có quãng thời gian gần một tháng rưỡi tập luyện trước khi trở lại sân chơi V-League vào đầu tháng 7. Với thành tích không tốt hồi đầu mùa khi hòa 3, thua 1 sau 4 trận, xếp thứ 9/13 đội, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để giúp HAGL có cơ hội chạm tay vào chức vô địch. 

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, HAGL sẽ tham dự cúp tứ hùng tại Hải Phòng vào đầu tháng 6/2022. Đây sẽ là dịp để họ rà soát lại đội hình nhằm sẵn sàng bước tiếp hành trình chinh phục các danh hiệu của mùa giải năm nay.

HAGL tạo cột mốc ấn tượng tại AFC Champions LeagueHAGL tạo cột mốc ấn tượng tại AFC Champions League
Với thắng lợi 1-0 trước Sydney FC tối 1/5, CLB HAGL đã vượt qua Bình Dương để trở thành đội bóng Việt Nam kiếm được nhiều điểm nhất ở sân chơi số 1 châu lục.
Đá tảng HAGL lọt vào đội hình tiêu biểu AFC Champions League 2022Đá tảng HAGL lọt vào đội hình tiêu biểu AFC Champions League 2022
Với phong độ thi đấu rất ấn tượng nơi hàng thủ HAGL, không bất ngờ khi trung vệ HAGL, Nguyễn Hữu Tuấn đã lọt vào đội hình tiêu biểu ở lượt đấu thứ 6 vòng bảng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X