Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL trở lại luyện tập, sẵn sàng cho mục tiêu ở nửa sau mùa giải

Thứ Hai 12/02/2024 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mùng 3 Tết Nguyên đán, các cầu thủ HAGL đã trở lại trung tâm Hàm Rồng để bắt đầu luyện tập, chuẩn bị cho vòng 9 V.League.

Cuối tuần này, V.League sẽ trở lại và HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh. Đội bóng phố Núi đang xếp chót bảng, giành được 5 điểm sau 8 vòng đấu đã qua, trong khi Hà Tĩnh xếp ngay trên với 6 điểm. Bởi vậy, trận đấu thuộc vòng 9 sẽ là cơ hội để HAGL vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Chiều mùng 3 Tết, các cầu thủ HAGL đã có buổi tập khai xuân. Tuấn Anh và các đồng đội tỏ ra thoải mái, sẵn sàng bước vào giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Trong buổi tập, bầu Đức cũng có mặt để chúc tết, động viên toàn đội nỗ lực cho mục tiêu trụ hạng.

HAGL trở lại luyện tập, sẵn sàng cho mục tiêu ở nửa sau mùa giải 1
Bầu Đức có mặt trong buổi tập khai xuân của CLB HAGL
HAGL trở lại luyện tập, sẵn sàng cho mục tiêu ở nửa sau mùa giải 2
CLB HAGL đang xếp cuối bảng với 5 điểm
CLB HAGL tro lai luyen tap ngay mung 3 Tet
CLB HAGL chuẩn bị cho trận gặp Hà Tĩnh

HLV hiện tại của HAGL là ông Vũ Tiến Thành, sau khi Kiatisuk chuyển tới dẫn dắt CLB CAHN. Ở giai đoạn sau của V.League, HAGL đón những sự bổ sung chất lượng từ đội bóng ngành công an, nổi bật là thủ thành Patrik Lê Giang đang chơi cho TP HCM dưới dạng cho mượn. Cùng với đó, những Nguyễn Minh Tùng, Sầm Ngọc Đức, Bùi Ngọc Long cũng tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng thành phố Pleiku.

Trong giai đoạn mùa giải tạm nghỉ, CLB HAGL đã có 2 trận giao hữu với Bình Định và đều giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X