Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL trình làng trung vệ đội U19 khi gặp QNK Quảng Nam

Thứ Năm 30/04/2015 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của bầu Đức nhiều khả năng sẽ đưa trung vệ Bùi Tiến Dũng ra sân thi đấu ngay từ đầu, khi gặp QNK Quảng Nam tại vòng 12 V.League chiều 3/5.

Bùi Tiến Dũng được HAGL mượn từ Viettel để củng cố hàng phòng ngự. Anh đã hội quân cùng đội bóng phố núi từ trước trận gặp SLNA ở vòng 9 và tập luyện cùng các đồng đội mới. Anh đang háo hức ra mắt đội bóng mới khi gặp QNK Quảng Nam chiều 3/5.

HAGL trinh lang trung ve doi U19 khi gap QNK Quang Nam  hinh anh
Bùi Tiến Dũng đã tập luyện cùng HAGL từ hơn 2 tuần nay. Ảnh: Zing

Điều lệ V.League 2015 quy định các đội bóng được thay thế, bổ sung các cầu thủ từ ngày 1 đến 28/5. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, cầu thủ thay thế, bổ sung sẽ được thi đấu từ ngày 2/5. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định: “Bùi Tiến Dũng chắc chắn được thi đấu 100% khi gặp QNK Quảng Nam, còn trường hợp của Franklin chúng tôi vẫn đang chờ ITC (giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế-pv)”.

Ông Quốc Anh cũng cho biết mọi thủ tục giấy tờ liên quan đến Franklin đều đã hoàn tất, chỉ còn chờ ITC để đăng ký lên ban tổ chức V.League. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, đội vô địch V.League 2003 sẽ sử dụng cả Bùi Tiến Dũng và Franklin trong trận gặp QNK Quảng Nam.

Một cầu thủ trong đội bóng tiết lộ, trong những buổi tập gần đây, cầu thủ trưởng thành từ lò Viettel được bố trí đá cặp trung vệ Franklin. Họ chơi khá ăn ý, bước đầu tạo được sự an tâm với HLV Guillaume Graechen. Vị trí trung vệ luôn khiến ông đau đầu từ đầu mùa giải khi phải liên tục sử dụng các cầu thủ trái sở trường như Bùi Văn Long, Lê Đức Lương.

Dù được bổ sung cầu thủ chất lượng, HAGL nhiều khả năng không có đội hình mạnh nhất khi 2 trụ cột Nguyễn Phong Hồng Duy và Lê Hoàng Thiên gặp chấn thương. HLV Graechen sẽ thực hiện một số điều chỉnh nhân sự nhưng ở vị trí thủ môn, ông vẫn tin dùng Nguyễn Minh Nhựt.

HAGL có 8 điểm, đứng vị trí 11, còn QNK Quảng Nam có hơn một điểm, xếp trên một bậc. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội, đội nào thắng sẽ thoát xa khỏi nhóm cuối bảng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X