Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL trình làng tân binh đầu tiên cho mùa giải 2020

Thứ Tư 30/10/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi ngày hôm qua 29/10 đã trình làng bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải 2020. Và sự bổ sung này dành cho vị trí trung vệ.

 

Trang facebook chính thức của CLB HAGL ngày hôm qua đã chính thức đưa tin đội bóng này vừa chiêu mộ tân binh đầu tiên cho mùa giải 2020. Và đó là trường hợp của ngoại binh Damir Memovic.

HAGL trình làng tân binh Damir Memovic hình ảnh
CLB HAGL vừa trình làng tân binh Damir Memovic cho mùa giải 2020.

Damir năm nay 30 tuổi, anh cao 1m91 và đang thi đấu ở vị trí trung vệ. Đội bóng đầu tiên mà cầu thủ người Serbia thi đấu tại Việt Nam là CLB SLNA ở mùa bóng vừa qua. 

Mùa trước, Memovic ra sân 25/26 trận cho SLNA và trở thành một trong những nhân tố chủ chốt ở hàng thủ chất lượng của đội bóng xứ Nghệ. Xuyên suốt mùa giải, họ có đến 11 trận giữ sạch lưới - thành tích vô tiền khoáng hậu mà không phải CLB nào cũng có thể dễ tái lập trong lịch sử.  

Với chiều cao lý tưởng cùng lối thi đấu mạnh mẽ, chắc chắn, trung vệ 30 tuổi được kỳ vọng sẽ góp phần xây chắc tuyến cuối HAGL trong năm sắp tới.

HAGL trình làng tân binh Damir Memovic hình ảnh
Damir Memovic được đánh giá là mẫu trung vệ có lối thi đấu mạnh mẽ, chắc chắn

Cũng theo tiết lộ từ GĐĐH Nguyễn Tấn Anh, thời gian sắp tới HAGL sẽ tiếp tục tìm kiếm và chiêu mộ một số nhân tố ngoại chất lượng chuẩn bị cho mùa giải 2020. Ở V-League 2019, HAGL sử dụng 4 tân binh nhưng ngoài tiền đạo Chevaughn Walsh để lại nhiều ấn tượng khi ghi tới 7 bàn thắng thì những ngoại binh còn lại đều không để lại quá nhiều ấn tượng.

Bầu Đức không còn dám mơ vô địch V-League cùng HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức đã khẳng định việc đầu tư cho HAGL không phải để vô địch V-League, khi mà giải đấu còn quá nhiều bất cập.
HAGL nói gì trước tin đồn chia tay Minh Vương?
Trước những tin đồn về việc tiền vệ Minh Vương sẽ chia tay HAGL ngay sau khi mùa giải 2019 khép lại, người đại diện đội bóng phố núi Nguyễn Tấn Anh đã lên...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X