Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL trình làng bộ trang phục thi đấu mới tại V-League 2018

Thứ Sáu 09/03/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB HAGL vừa trình làng bộ trang phục thi đấu trước thềm V-League 2018 khởi tranh chỉ một ngày.

Sáng nay 9/3, tại học viện HAGL JMG, ban lãnh đạo CLB HAGL đã công bố bộ trang phục thi đấu chính thức tại V-Leagu2 2018 do công ty Mizuno – thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản là nhà tài trợ áo đấu của CLB.

HAGL cong bo ao dau moi

HAGL công bố áo đấu mới tại V-League 2018

Theo thỏa thuận ký kết, hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 2 năm, trị giá lên đến hơn 2 tỷ đồng. Kể từ mùa giải 2018, toàn bộ trang phục thi đấu, tập luyện và di chuyển của cầu thủ cùng ban huấn luyện HAGL sẽ được Mizuno thiết kế và sản xuất riêng.

Việc có nhà tài trợ áo đấu giúp HAGL có thêm nguồn thu để tái đầu tư cho các hoạt động bóng đá. Đây cũng là năm đầu tiên họ có nhà tài trợ áo đấu, sau nhiều năm tự sản xuất trang phục thi đấu cho mình.

HAGL trinh lang ao dau moi
Trang phục thi đấu sân khách của HAGL có màu đỏ

Trong lễ ra mắt, có thể thấy áo đấu HAGL được thiết kế khá đẹp mắt với logo CLB trước ngực trái, còn ngực phải là logo nhà tài trợ. Chính giữa là nhà tài trợ chính của CLB - hãng sữa VPMilk. Ở mùa giải năm nay, màu trắng tiếp tục là màu áo thi đấu trên sân nhà của HAGL, trong khi trang phục đá sân khách của Công Phượng và các đồng đội sẽ là màu đỏ tươi.

Ở trận ra quân V-League 2018, CLB HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà trước các cầu thủ Bình Dương. Với sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ, đội bóng phố núi cũng được kỳ vọng sẽ giành thắng lợi tưng bừng để tạo tinh thần hưng phấn nhất cho mùa bóng mới.

HAGL co ao dau moi
 

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X