Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tri ân CĐV trong trận gặp Hà Nội theo cách chưa từng có

Thứ Bảy 17/04/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Hà Nội, HAGL sẽ lắp đặt 1 màn hình lớn ngoài sân Pleiku để các CĐV không thể vào sân có cơ hội theo dõi trận đấu.

Cuộc đối đầu HAGL vs Hà Nội như thường lệ nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐV. Tuy nhiên, không phải khán giả nào cũng được vào sân bởi sân Pleiku chỉ có sức chứa khiêm tốn 10.000 người.

Trong bối cảnh ấy, HAGL quyết định mở khu vực fan zone bên ngoài sân Pleiku. Đội bóng phố Núi lắp đặt 1 màn hình lớn để những CĐV không được vào sân vẫn có thể theo dõi trận đấu và cùng nhau cổ vũ cho các cầu thủ.

CLB HAGL cũng sẽ phục vụ nước uống tại chỗ cho khán giả. BTC cũng mong muốn fan thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch, không hút thuốc và không xả rác bừa bãi.

CĐV HAGL
HAGL lắp đặt màn hình lớn ngoài sân Pleiku để các CĐV không thể vào sân ở trận gặp Hà Nội vẫn có thể theo dõi trận đấu.

Đây là điều hiếm thấy ở V.League và chỉ có đội bóng có sức hút lớn HAGL mới có thể làm được điều này. Từ việc xây dựng hình ảnh gần gũi với fan, thường xuyên giao lưu qua các bữa tiệc gắn kết. Các cầu thủ HAGL đồng thời luôn có tương tác thân thiết với fan và nhận được nhiều tình cảm của hội CĐV.

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội diễn ra vào 17h ngày 18/4 trên sân Pleiku.

Xuân Trường: Với Kiatisuk, HAGL không sợ bị đối thủ bắt bàiXuân Trường: Với Kiatisuk, HAGL không sợ bị đối thủ bắt bài
Trước thềm trận gặp Hà Nội, Xuân Trường khẳng định HAGL đã học được thêm không ít những mảng miếng chiến thuật mới dưới thời Kiatisuk
Quang Hải: 9 điểm chưa là gì, có năm Hà Nội bị bỏ xa mười mấy điểm cơQuang Hải: 9 điểm chưa là gì, có năm Hà Nội bị bỏ xa mười mấy điểm cơ
Tiền vệ Quang Hải khẳng định việc đang bị HAGL bỏ xa tới 9 điểm trên BXH không phải vấn đề quá lớn với Hà Nội FC lúc này.
HLV Kiatisuk: Trận HAGL vs Hà Nội là tâm điểm của truyền thông Thái LanHLV Kiatisuk: Trận HAGL vs Hà Nội là tâm điểm của truyền thông Thái Lan
Chia sẻ trước trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League, HLV Kiatisuk của HAGL đã có những chia sẻ trước màn tiếp đón Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X