Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL trả lời thông tin ngoại binh Rimario bị bầu Đức phạt vì đá xấu

Thứ Ba 15/05/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, đại diện CLB HAGL, giám đốc điều hành Huỳnh Mau đã khẳng định chuyện bầu Đức chỉ đạo phạt nội bộ đối với ngoại binh Rimario chỉ là tin đồn không chính xác.

Sau trận lượt đi giữa HAGL vs Hà Nội trên sân Pleiku, tiền đạo Rimario đã bị ban huấn luyện đội bóng phố núi nhắc nhở vì có những hành động thiếu kiềm chế, làm căng thẳng trận đấu.

Chính thái độ thi đấu của cầu thủ này là nguồn cơn của rất nhiều pha nổi nóng trên sân của hai đội ở tứ kết Cúp QG, mà đỉnh điểm là màn phản ứng của BHL và cầu thủ Hà Nội khiến tiền vệ Thành Lương phải nhận thẻ đỏ còn HLV Chu Đình Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo.

HAGL bác thông tin ngoại binh Rimario bị bầu Đức phạt vì đá xấu hình ảnh
Rimario bị nhắc nhở sau những va chạm với cầu thủ CLB Hà Nội ở lượt đi

Chứng kiến những hành động không đẹp của ngoại binh Rimario trên sân cỏ trong hiệp 1, bầu Đức đã yêu cầu BHL HAGL thay thế cầu thủ này nhưng đội đã xin giữ lại vì Rimario đang là cầu thủ quan trọng với CLB.

“Cuối hiệp một bầu Đức đã bức xúc với cầu thủ này nhắn tin yêu cầu thay ra. Tuy nhiên Ban huấn luyện cho rằng nếu rút cầu thủ này đội sẽ yếu đi nhiều nên giữ lại. Chắc chắn HAGL sẽ chấn chỉnh cầu thủ này. Quan điểm của chúng tôi là không bao che cho cái sai”, Giám đốc Điều hành HAGL Huỳnh Mau cho biết.

Mặc dù vậy, Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau phủ nhận thông tin bầu Đức chỉ đạo phạt nội bộ tiền đạo Rimario, sau khi cầu thủ này có tình huống cà khịa với cầu thủ Hà Nội trong trận tứ kết lượt đi hôm 11/5.

Vì thế, nếu không có bất ngờ xảy ra, Rimario chắc chắn sẽ đá chính cho HAGL trên sân Hàng Đẫy vào tối nay. Dù mới chỉ có được 1 bàn thắng cho HAGL từ đầu mùa song ngoại binh này đang có vai trò đặc biệt với đội bóng phố núi.

Ở hai trận đấu gần đây tại Cup QG, anh đều kiếm được những quả penalty qua đó giúp đội nhà có được những kết quả tốt trước Quảng Nam và Hà Nội.

CLB Hà Nội nhận thêm hung tin trước trận gặp HAGL
Hà Nội vs HAGL: CLB Hà Nội đang đứng trước nguy cơ mất chân sút chủ lực Oseni trong đội hình ra sân ở trận đấu tới sau khi ngoại binh này có dấu hiệu gặp chấn...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X