Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL trả giá đắt sau chiến thắng nghẹt thở trước SLNA

Thứ Hai 22/07/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước đối thủ SLNA ở vòng 17 V-League, đội bóng phố núi HAGL đã phải nhận liên tiếp những hung tin về tình hình nhân sự.

 

HAGL đánh bại SLNA 3-2 trên sân Pleiku chiều 21/7 nhờ các bàn thắng của Văn Toàn, Tuấn Anh và Minh Vương. Chiến thắng này đã giúp đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon tạm thời vượt qua Quảng Nam và leo lên vị trí thứ 12 với 19 điểm trong tay.

HAGL trả giá đắt sau chiến thắng nghẹt thở trước SLNA hình ảnh
HAGL gặp tổn thất lớn về lực lượng sau trận thắng SLNA

Tuy nhiên đội bóng phố núi đã phải trả giá quá đắt cho 3 điểm trước SLNA. Theo thông tin mới nhất từ phía HAGL, đội bóng này đã phải nhận tin dữ từ 3 cái tên: Đức Lương, Quang Nho và Văn Toàn.

Trong số này, Đức Lương được đánh giá bị nặng nhất. Cầu thủ này đã hai lần phải nằm sân trong hiệp 1 và bị thay ra ngay sau đó. Quang Nho cũng phải rời sân ngay sau đó 6 phút với chấn thương ở ống chân. Riêng Văn Toàn bị nhẹ hơn, chân sút quê Hải Dương chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại thi đấu.

Trước đó, HAGL đã mất Hồng Duy và Thanh Sơn dính chấn thương ở xương sườn. Đây thực sự là một thách thức với HLV Lee Tae Hoon trong nhiệm vụ đưa HAGL trụ hạng ở mùa bóng này.

Video: HAGL 3-2 SLNA (Vòng 17 V-League 2019)

Tuấn Anh nói gì sau bàn thắng kết thúc 4 năm không ghi bàn của mình?
Tiền vệ Tuấn Anh đã nói về pha lập công của mình với phóng viên sau khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu HAGL 3-2 SLNA.
Thắng hú vía SLNA, HLV Lee Tae Hoon thận trọng về khả năng trụ hạng của HAGL
Chia sẻ sau trận thắng 3-2 trước SLNA, HLV HAGL ông Lee Tae Hoon vẫn lo lắng cho chặng đường trụ hạng phía trước của đội nhà.
Thua đau HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA nói gì?
Thất thủ với tỷ số 2-3 trên sân Pleiku, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà không thể giành nổi 1 điểm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X