Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tố cáo ngoại binh Martin Dzilah lên cơ quan công an

Thứ Tư 09/10/2024 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bị FIFA xử thua kiện trong vụ tranh chấp với cầu thủ Martin Dzilah, CLB HAGL đã nộp đơn tố cáo ngoại binh này lên Công an tỉnh Gia Lai.

Như đã biết, CLB HAGL mới đây đã bị FIFA xử thua trong vụ kiện tụng liên quan đến ngoại binh Martin Dzilah. Theo phán quyết của FIFA, HAGL phải trả 29.000 USD (tương đương số tiền khoảng 715 triệu đồng) cho Martin Dzilah vì chưa trả tiền thanh lý hợp đồng với tiền đạo người Ghana.

Trở lại thời điểm tháng 2/2024, HAGL đã quyết định thanh lý hợp đồng với Martin Dzilah sau khi cầu thủ này dính chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu cho đội bóng phố núi. Hai bên ký thỏa thuận đền bù 20.000 USD và Dzilah xác nhận đã nhận đủ tiền và ký vào biên bản.

HAGL tố cáo ngoại binh Martin Dzilah lên cơ quan công an 1
HAGL đưa ra giấy thanh lý có chữ ký xác nhận đã nhận tiền của Martin Dzilah.

Tuy nhiên Martin Dzilah sau đó đã kiện lên FIFA với lý giải rằng mình bị phía HAGL ép ký vào biên bản thanh lý hợp đồng và vẫn chưa được trả khoản tiền 20.000 USD như thỏa thuận ban đầu.

Ngày 28/6/2024, FIFA gửi yêu cầu đề nghị các bên liên quan cung cấp tài liệu chứng minh thông qua cổng thông tin pháp lý trên website FIFA trước ngày 18/7, để Phòng giải quyết tranh chấp FIFA xem xét.

Tuy nhiên do phía HAGL FC không phản hồi đúng thời hạn (ngày 18/7/2024) nên đội bóng phố núi đã bị xử thua trong vụ kiện. Song họ vẫn có quyền kháng cáo lên FIFA và được biết 'Gỗ' cũng đã làm đơn gửi tới cơ quan bóng đá thế giới. Và trong một động thái mới nhất, HAGL đã gửi đơn tố cáo ngoại binh Martin Dzilah lên Công an tỉnh Gia Lai.

Theo tìm hiểu, vào hôm 7/10 vừa, CA Gia Lai đã gửi giấy triệu tập (lần thứ nhất), đề nghị ông Martin Dzilah có mặt tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai vào ngày 10/10 để hợp tác điều tra. Được biết cầu thủ này cũng xác nhận sẽ có mặt ở Pleiku để làm việc với cơ quan chức năng theo giấy triệu tập. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X