Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng và đồng đội HAGL thoải mái trước thềm đấu nhà ĐKVĐ K-League

Thứ Tư 20/04/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đã có buổi tập vào chiều ngày 20/4. Các cầu thủ của đội bóng phố Núi đang có tinh thần thoải mái để chuẩn bị bước vào trận đấu khó khăn gặp Jeonbuk Hyundai Motors.

HAGL thoải mái trước cuộc dọ sức với Jeonbuk Hyundai Motors

Sáng nay (20/4), HAGL tập phục hồi nhẹ nhàng sau trận đấu trước Sydney FC. Đội bóng phố Núi tiếp tục tham gia các bài tập thư giãn hồi phục thể lực ở bể bơi. Đến chiều nay, HLV Kiatisak cùng các học trò đã ra sân để tập chiến thuật, chuẩn bị cho trận đấu khó khăn sắp tới.

Ảnh: CLB HAGL
HLV Kiatisuk cùng HAGL đã có trận hoà trước Sydney FC với tỷ số 1-1, Ảnh: CLB HAGL
Ảnh: CLB HAGL
Ngoại binh thể hiện tình cảm đặc biệt với Công Phượng, người được lựa chọn đeo băng đội trưởng ở trận đấu trước đội bóng đến từ Autralia. Ảnh: CLB HAGL

Theo đó, đối thủ tiếp theo của HAGL là Jeonbuk Hyundai Motors. Đây là đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng H, AFC Champions League nên cuộc đối đầu với đối thủ này được coi là khó khăn nhất với thầy trò HLV Kiatisuk trong một nửa chặng đầu của vòng bảng Cúp C1 châu Á.

Ảnh: CLB HAGL
Tuấn Anh rạng ngời trong buổi tập chiều 20/4. Ảnh: CLB HAGL
Ảnh: CLB HAGL
Ảnh: CLB HAGL
Ảnh: CLB HAGL
Văn Toàn nhận được nhiều sự kỳ vọng trong trận đấu sắp tới của HAGL Ảnh: CLB HAGL
Ảnh: CLB HAGL
Sự trở lại của Minh Vương đã giúp HAGL có nhiều sự đột biến trong mảng tấn công. Ảnh: CLB HAGL
Ảnh: CLB HAGL
Thủ thành Tuấn Linh tiếp tục là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Ảnh: CLB HAGL
Brandao đang dần lấy lại phong độ sau trận đấu thể hiện cực tốt trước Sydney FC. Ảnh: CLB HAGL

Chia sẻ với báo giới ngày 19/4, HLV Kim Sang Sik thừa nhận việc đã xem trực tiếp HAGL thi đấu và đánh giá cao đội bóng đến từ Việt Nam:

“Trận đấu của Jeonbuk Hyundai Motors diễn ra lúc 21h00 nhưng tôi đã có mặt từ trước đó để xem HAGL thi đấu. Họ là đội bóng mạnh, thi đấu quá tốt. HAGL có thể hình tốt ở một vài cá nhân và có lối chơi, sự tự tin rất lớn khi tham dự Cúp C1 châu Á năm nay. Mặc dù vậy, chúng tôi tham dự giải đấu này với tư cách là nhà đương kim vô địch K-League. Chúng tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu và lọt vào vòng sau”.

Cuộc đọ sức giữa HAGL và Jeonbuk Hyundai Motors sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 22/4. Toàn bộ các trận đấu của bảng H sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Sau 2 trận đấu đầu tiên, HAGL có 1 điểm và tạm đứng cuối bảng H, còn Jeonbuk Hyundai Motors đang dẫn đầu với 4 điểm có được.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X