Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL để ý đến bộ đôi 'sát thủ' của CLB TP.HCM 

Thứ Bảy 02/09/2023 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để ý tới ngoại binh Victor Mansaray, CLB HAGL còn được cho đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson trước thềm mùa giải mới 2023/24. 

Sau khi trụ hạng thành công, CLB TP.HCM đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trước thềm mùa giải mới 2023/24. Lúc này đội bóng Sài thành đang đứng trước nguy cơ 'chảy máu' lực lượng khi nhiều trụ cột rời đội. 

Theo một số nguồn tin, sau khi V-League 2023 khép lại, CLB TP.HCM đã không thể giữ chân hai ngoại binh là Victor Mansaray và Daniel Green. Ngoài ra tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson cũng sẽ không tiếp tục ở lại gắn bó với đội bóng.

HAGL để ý đến bộ đôi sát thủ của CLB TPHCM 1
HAGL nhắm tới cầu thủ Hoàng Vũ Samson của CLB TP.HCM.

Ở mùa giải V-League vừa qua, Hoàng Vũ Samson đã có 9 pha lập công tại V-League và 1 bàn thắng tại cúp Quốc gia. Trong khi Victor Mansaray cũng ghi được 8 bàn thắng. Chính vì vậy, bộ đôi này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các đội bóng và CLB HAGL được cho là đang muốn đưa cả hai về phố núi.

Trong những mùa giải gần đây, HAGL vẫn đang thiếu những 'cây săn bàn' chất lượng. Do đó để hướng tới cuộc đua vô địch ở mùa bóng sắp tới, họ lúc này đang rất quyết tâm tăng cường hàng tấn công.

Và việc chiêu mộ Hoàng Vũ Samson sẽ là quyết định không hề tệ của 'Gỗ' khi mà cầu thủ này rất giàu kinh nghiệm chinh chiến tại V-League và cũng đã có quốc tịch Việt Nam nên không được xếp vào diện ngoại binh. 

Hoàng Vũ Samson được xem là tiền đạo xuất sắc bậc nhất trong lịch sử V-League. Anh có 16 mùa giải ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam và ghi được hơn 200 bàn thắng. Ở thời điểm còn sung sức, Samson đã góp công vào 3 chức vô địch V-League của Hà Nội FC. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X