Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tiết lộ đội bóng nước ngoài muốn có Văn Thanh

Thứ Bảy 31/03/2018 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau đã khẳng định các đội bóng nước ngoài vẫn muốn có Văn Thanh và vẫn theo dõi hậu vệ này.
HAGL tiet lo doi bong nuoc ngoai muon co Van Thanh hinh anh

Văn Thanh và Văn Toàn được nhiều CLB nước ngoài để ý. Ảnh: Zing.vn

Với tài năng đã được khẳng định, Văn Thanh hiện giờ đang là một nhân vật không thể thay thế ở CLB HAGL cũng như ở các ĐTQG dưới thời HLV Park Hang. Với sở trường là tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm ấn tượng, Văn Thanh đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ngoại.

Trước thềm SEA Games 29, Văn Thanh từng được mời sang Serbia để thử việc tại CLB FK Vojvodina, song cơ hội này đã trôi qua khi anh phải tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam để tham dự SEA Games. Tuy nhiên cơ hội được xuất ngoại không phải đã hết với tài năng Hải Dương khi mới đây phía HAGL đã hé lộ nhiều CLB nước ngoài vẫn muốn hỏi mượn anh.

Trong một phát biểu của mình, Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau khẳng định: "Các đội bóng ở Châu Âu vẫn tha thiết muốn có Vũ Văn Thanh. Họ thường xuyên liên hệ để cập nhật tình hình cũng như phong độ thi đấu của cầu thủ chúng tôi."

Thế nhưng sẽ rất khó có chuyện hậu vệ 22 tuổi này được xuất ngoại khi anh đang là chốt chặn đáng tin của HAGL cũng như trong màu áo ĐTQG. Ngoài Văn Thanh thì Văn Toàn cũng được chú ý, mặc dù tiền đạo có vóc dáng nhỏ con này rất muốn được ra nước ngoài thi đấu.

HAGL cập nhật tin mới về chấn thương của Tuấn Anh
Chia sẻ với giới truyền thông, vị trưởng đoàn CLB HAGL đã cập nhật tin mới về chấn thương của Tuấn Anh tại Hàn Quốc.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X