Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau trận thua Đà Nẵng, HAGL tiếp tục gây thất vọng trước tân binh V-League 2023/24

Chủ Nhật 01/10/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL đang bộc lộ nhiều vấn đề trước mùa giải mới khi liên tiếp phải đón nhận những thất bại trên sân nhà Pleiku. 

Hai ngày sau trận thua trước đội bóng vừa xuống hạng SHB Đà Nẵng trong trận đầu ra quân ở giải giao hữu tứ hùng Thienlong Tournament 2023, CLB HAGL đã có trận đấu thứ hai gặp 'quân xanh' là đội bóng vừa giành vé thăng hạng V-League 2023/24 - CLB Quảng Nam. 

HAGL de thua Quang Nam
HAGL để thua ngược trước đội bóng mới lên hạng Quảng Nam

Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu đầy tự tin. Và tới phút 18, họ đã ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau cú đá phạt hàng rào đẳng cấp từ ngoài vòng cấm của tân binh Jairo. 

Bàn thắng sớm tưởng chừng sẽ giúp HAGL chơi hưng phấn hơn. Tuy nhiên họ lại bộc lộ nhiều yếu kém trong phòng ngự, tạo điều kiện để đối phương chớp thời cơ ghi bàn.

Chung cuộc, 'Gỗ' để thua ngược 2-3 trước tân binh Quảng Nam. Đây thực sự là một kết quả gây thất vọng với những CĐV HAGL đã tới sân cổ vũ đội nhà thi đấu. 

Giải bóng đá Tứ hùng Thiên Long Tournament khởi tranh tại sân Pleiku được đánh giá là cơ hội tốt để các đội bóng trong đó có chủ nhà HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/2024. Ở lượt đấu cuối, HAGL sẽ chạm trán đối thủ Quy Nhơn Bình Định. Đây cũng được đánh giá là đối thủ 'khó nhằn' nhất với thầy trò Kiatisuk ở giải đấu lần này.

HLV Kiatisuk: HAGL tự tin thái quá trước Đà NẵngHLV Kiatisuk: HAGL tự tin thái quá trước Đà Nẵng
HLV Kiatisuk rõ ràng không thể hài lòng sau trận thua của HAGL trước Đà Nẵng ở giải bóng đá Thiên Long Tournament lần thứ 5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X