Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tiếp tục chia tay thêm cầu thủ trước giai đoạn 2

Thứ Năm 15/07/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi mới đây đã nói lời chia tay với cái tên thứ 4 trước khi giai đoạn 2 V-League trở lại, sau các trường hợp của Quang Nho, Đông Triều và Ngọc Quang.

Theo thông tin từ CLB HAGL, HLV Kiatisuk Senamuang mới đây để trung vệ Phan Đức Lễ sang khoác áo đội bóng Công An Nhân Dân (CAND) đang chơi ở giải hạng Nhất theo dạng cho mượn.

Tại sân Pleiku, Phan Đức Lễ vẫn chưa ra sân thi đấu trận nào tại V-League 2021. Cho tới lúc này, anh mới thi đấu một trận ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021 khi HAGL đối đầu An Giang.

HAGL chia tay Phan Đức Lễ
HAGL bất ngờ chia tay hậu vệ Phan Đức Lễ

Đức Lễ gia nhập HAGL từ đầu mùa 2021. Trung vệ sinh năm 1993 được thử nghiệm ở giải đấu giao hữu tại Bình Dương trước khi HLV Kiatisuk tiếp quản đội bóng.

Dù đã rất cố gắng song cầu thủ này vẫn không cạnh tranh được một suất thi đấu ở đội bóng phố núi trước màn trình diễn chói sáng của bộ đôi ngoại binh Kim Dong-su và Damir Memovic cùng sự ổn định của trung vệ Hữu Tuấn.

Chính vì thế, HAGL đã để cầu thủ này tới thi đấu cho CAND nhằm giúp cầu thủ phòng ngự 28 tuổi hy vọng được ra sân nhiều hơn.

Là cầu thủ gốc Gia Lai nhưng Đức Lễ lại trưởng thành ở CLB Đà Nẵng. Sau 5 mùa thi đấu cho đội bóng sông Hàn, Đức Lễ chuyển đến Long An vào năm 2019.

Mùa 2020, anh thi đấu cho CLB Bình Định và góp phần giúp đội chủ sân Quy Nhơn thăng hạng. Và tới mùa giải này anh đã trở lại quê hương để đầu quân cho đội bóng phố núi.

Với việc để Phan Đức Lễ gia nhập CAND, như vậy là HAGL đã chia tay 4 cầu thủ chỉ trong vòng một thời gian ngắn vừa qua. Trước đó, họ đã để 3 cầu thủ Quang Nho, Đông Triều và Ngọc Quang tới khoác áo Hải Phòng FC.

HAGL và một nửa CLB V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19HAGL và một nửa CLB V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19
Với việc có tới một nửa số đội bóng V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19, đây cũng là một nguyên nhân khiến VPF không dám mạo hiểm tổ chức giải đấu...
VIDEO: HLV Kiatisuk lắc đầu ngao ngán với thể lực của Công PhượngVIDEO: HLV Kiatisuk lắc đầu ngao ngán với thể lực của Công Phượng
Trong đoạn video ngắn vừa được HLV Kiatisuk đăng tải lên trang cá nhân có thể thấy nhà cầm quân người Thái Lan đã tỏ ra không hài lòng về thể lực của Công...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X