Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thua vì 3 cầu thủ hay nhất bị bắt chết

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Phạm Công Lộc của Đồng Tháp cho rằng lối đá của Hoàng Anh Gia Lai quá dễ để bắt bài và việc họ để thúc thủ trên sân Cao Lãnh cũng ko phải điều gì quá bất ngờ.

Van Toan gap rat nhieu kho khan truoc Dong Thap
Văn Toàn và các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn trước Đồng Tháp

4 điểm sau 3 trận đấu không phải khởi đầu quá tồi tệ đối với HAGL. Thế nhưng họ để thua trước đối thủ chưa có điểm nào ở vòng đấu thứ 4 thì người hâm mộ cũng như giới chuyên môn sẽ bắt đầu nghi ngờ khả năng của đội bóng phố Núi. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ đầu mùa, HLV Nguyễn Quốc Tuấn  giữ nguyên đội hình xuất phát, khiến cho ông Lộc “cá lóc” càng có thêm tự tin để bắt bài đối thủ. Đồng Tháp đã đánh bại HAGL bằng 2 bàn thắng đến từ các ngoại binh, Marko Simic và Samson Kpenosen, trong khi bàn thua của họ cũng chỉ đến từ pha đá phản lưới của hậu vệ trái Hồ Trường Khang.

Phát biểu sau thắng lợi 2-1 tương đối thuyết phục, HLV của Đồng Tháp cho hay: “HAGL là một tập thể những cầu thủ còn trẻ và rất khỏe. Họ đã chơi bóng với nhau lâu năm nên rất ăn ý. Tôi để ý, HAGL thường chơi bóng xung quanh 3 cầu thủ là Văn Thanh, Văn Toàn và Minh Vương. Bởi vậy, nên chúng tôi phải phong tỏa những cầu thủ này. Hôm nay, ý đồ đó đã được thực hiện khá tốt Còn khâu tấn công, Đồng Tháp tập trung lên bóng ở biên rồi lật vào cho các tiền đạo to con không chiến và xoay trở. Rõ ràng chúng tôi đã thành công. Nếu tận dụng tốt hơn thì Đồng Tháp đã có thêm những bàn thắng. Tất nhiên, HAGL cũng có cơ hội bị bỏ lỡ. Nhưng chúng tôi xứng đáng có 3 điểm”.
Đồng Tháp 2-1 HAGL (KT): Lại chết ở Cao Lãnh
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Đồng...


Thực sự thì Đồng Tháp chưa bắt chết hoàn toàn khả năng của bộ ba Văn Thanh, Văn Toàn và Minh Vương. Không ít lần trong trận đấu, Văn Toàn có cơ hội thoát xuống và đối mặt với thủ thành của Đồng Tháp, trong khi Minh Vương là người sở hữu cơ hội nguy hiểm nhất của HAGL. Duy chỉ có trường hợp của Vũ Văn Thanh là Đồng Tháp đã khắc chế rất tốt. Đây là trận đấu mà cầu thủ vừa được triệu tập lên đội tuyển quốc gia đã di chuyển rộng và liên tục đảo cánh, như anh vẫn không tạo được niều đột biến trước hàng thủ gồm những cầu thủ rất khoẻ mạnh của đội bóng chủ sân Cao Lãnh. Rõ ràng HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải có thêm những thay đổi ở các trận đấu tới nếu không muốn HAGL tiếp tục mạch trận thua.

Xem lại diễn biến chính trận đấu Đồng Tháp 2-1 HAGL:



Hàn Phi

Theo dõi:
TIN TỨC BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X