Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thua tan nát trong ngày khai màn cúp Thiên Long

Thứ Hai 28/12/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL đã để thua đậm trước đội chủ nhà Bình Dương trong ngày khai màn cúp Thiên Long 2020.

Vào chiều ngày 28/12, giải đấu giao hữu cúp Thiên Long 2020 đã chính thức diễn ra với trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Nam Định. Kết quả chung cuộc là đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Ngay sau trận đấu này, hai CLB Bình Dương vs HAGL đã bước vào trận đấu thứ hai diễn ra vào lúc 18h00. Và sau 90 phút thi đấu, đội bóng đất Thủ đã giành thắng lợi cách biệt 3-0.

HAGL thua tan nát trong ngày khai màn cúp Thiên Long hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng có chiến thắng đầu tay trước HAGL.

Những người đã ghi bàn cho đội bóng chủ nhà ở trận này là Ngô Hồng Phước, Tô Văn Vũ và Trần Hoàng Phương. Đây cũng là chiến thắng đầu tay của HLV Phan Thanh Hùng trên cương vị thuyền trưởng Becamex Bình Dương. 

Sau khi mùa giải 2020 khép lại, nhà cầm quân người Đà Nẵng đã quyết định nói lời chia tay Than Quảng Ninh sau khi một loạt cầu thủ trụ cột của đội bóng này ra đi. Tới với đội bóng đất Thủ, HLV Phan Thanh Hùng đã đặt bút ký hợp đồng 3 năm. 

Là nhà cầm quân giàu kinh nghiệm chinh chiến, ông Hùng được kỳ vọng sẽ giúp Bình Dương sớm tìm lại sức mạnh từng giúp họ thống trị V-League một thời.

Ở phía đối diện, dẫn dắt HAGL là trợ lý Dương Minh Ninh thay cho HLV Kiatisuk vẫn đang cách ly. Với việc không có được đội hình mạnh nhất khi một loạt trụ cột được gọi lên tuyển, không khó hiểu khi HAGL 'đại bại' ngay trong ngày ra quân của giải Thiên Long Cup.

 

Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp Thiên Long 2021 trên OnSports
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại giải giao hữu Cúp Thiên Long 2021 trên kênh Fanpage OnSports.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X