Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thua Sài Gòn FC là vì bầu Đức?

Chủ Nhật 15/04/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có nhiều nguyên nhân dẫn tới trận thua của CLB HAGL trước Sài Gòn FC tối 14/4 vừa qua, tuy nhiên liệu có phải tuyên bố cứng rắn gần đây của bầu Đức khiến các cầu thủ của ông bị ảnh hưởng?

Tối 14/4, CLB HAGL bất ngờ phải nhận thất bại cách biệt 1-3 trước đội bóng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng ở mùa giải năm nay, CLB Sài Gòn.

HAGL thua CLB Sai Gon la vi bau Duc hinh anh

HAGL thua CLB Sài Gòn là vì lo ngại tuyên bố bỏ giải của bầu Đức?

Ở trận này, hàng công thi đấu kém hiệu quả, hàng thủ bộc lộ nhiều hạn chế đã khiến đội bóng bầu Đức phải trả giá bằng một thất bại khá tệ hại.

Sau trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh đã thừa nhận HAGL thi đấu không tốt. Ông cũng đánh giá các học trò đang gặp những vấn đề về tinh thần trong thời gian gần đây, nhất là sau tuyên bố sẵn sàng bỏ V-League của bầu Đức.

“Qua báo chí, rõ ràng về khía cạnh cầu thủ cũng đã có đôi chút dao động nhưng cũng chưa có bất cứ thông tin nào từ phía bầu Đức nên chúng tôi vẫn phải tập trung thi đấu. BHL vẫn trấn an các cầu thủ chưa có quyết định chính thức, toàn đội phải tập trung vào việc luyện tập và thi đấu thật tốt”, ông Dương Minh Ninh chia sẻ.

Trước đó, bầu Đức đã tuyên bố sẽ cho HAGL rút khỏi V-League nếu bầu Tú nắm chức vụ Phó chủ tịch VFF. Hiện tại, ông chủ Thái Sơn Nam đã nắm 7 chức vụ trong đó có hai vị trí có tầm ảnh hưởng trong bóng đá Việt là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X