Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thua đơn, thiệt kép sau thất bại trước Viettel

Thứ Sáu 09/08/2019 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL không chỉ phải nhận thất bại trước Viettel mà họ còn có nguy cơ mất Văn Thanh dài hạn do chấn thương.

 

Trong trận đấu sớm tại vòng 20 V-League 2019, CLB HAGL đã bị đội khách Viettel đánh bại với tỷ số 3-2. Dù sớm vươn lên dẫn trước từ phút thứ 2 song hàng thủ đội bóng phố núi lại có một ngày thi đấu tệ hại và để đối phương ghi liên tiếp 3 bàn.

HAGL thua đơn, thiệt kép sau thất bại trước Viettel hình ảnh
Văn Thanh dính chấn thương trong trận đấu với Viettel

Không chỉ phải nhận thất bại ở trận này, HAGL còn phải nhận bất lợi lớn khi hậu vệ Vũ Văn Thanh gặp chấn thương. Pha tranh chấp trên không với Nguyễn Trọng Hoàng khiến Vũ Văn Thanh tiếp đất không tốt. Điều này khiến anh bị đau ở cổ chân và phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Lê Đức Lương.

Hiện chưa rõ chấn thương mà Văn Thanh đang gặp phải, nhưng nếu đó là chấn thương nặng thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với HAGL, bởi vai trò của Văn Thanh tại Gia Lai là điều không thể phủ nhận.

Với trận thua trước Viettel, HAGL đang có nguy cơ bị rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. Ở vòng tiếp theo, thầy trò Lee Tae Hoon sẽ có chuyến làm khách tại Bình Dương.

Video: Văn Thanh rời sân bằng cáng sau pha tranh chấp với Trọng Hoàng

HAGL 2-3 Viettel (KT): Phá dớp Pleiku, Viettel trả nợ sòng phẳng
Từng thất bại 0-3 trước HAGL ngay trên sân nhà ở lượt đi V-League 2019 và sân Pleiku cũng chưa bao giờ là điểm đến dễ dàng với Viettel song thầy trò HLV Hải...

 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X