Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thử việc chân sút từng vô địch V-League

Chủ Nhật 13/12/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đang tiến hành thử việc với tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2021, HAGL vẫn đang có những động thái vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi nói lời chia tay với cả Kelly Kester và Chevaughn Walsh thì những suất ngoại binh vẫn chưa được đội bóng của bầu Đức bổ sung.

Theo những thông tin mới nhất, HAGL đang tiến hành thử việc với tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. Chân sút gốc Nigeria năm nay 34 tuổi và đã có hơn một thập kỷ chơi bóng ở Việt Nam.

Đến V-League từ năm 2008,  Suleiman Oladoja Abdulahi khi ấy và Nguyễn Trung Đại Dương hiện tại đã khoác áo rất nhiều CLB khác nhau của bóng đá Việt Nam. Bắt đầu từ Quân Khu 4 cho tới Navibank Sài Gòn, Lâm Đồng, Xuân Thành Sài Gòn, Kiên Giang, Bình Dương và Quảng Nam. Đỉnh cao của cầu thủ này là vào năm 2017 khi anh cùng với đội bóng đất Quảng lên ngôi tại giải vô địch quốc gia.

HAGL thử việc chân sút từng vô địch V-League hình ảnh
Nguyễn Trung Đại Dương đang thử việc ở HAGL

Ở V-League 2020 vừa qua, Nguyễn Trung Đại Dương chơi bóng cho Becamex Bình Dương. Tuy vậy, gánh nặng tuổi tác đã khiến tiền đạo sinh năm 1986 không còn giữ được phong độ của mình. Lối chơi dựa nhiều vào thể lực và sức mạnh của Nguyễn Trung Đại Dương đã không còn phát huy tác dụng và dù có 14 lần ra sân nhưng anh không ghi nổi một bàn thắng nào.

Việc HAGL có chiêu mộ Nguyễn Trung Đại Dương hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào kết quả của thời gian thử việc. Dẫu vậy, đặt cược vào một chân sút năm nay đã 34 tuổi thực sự là một phương án không ít rủi ro. Không những thế, khả năng hòa nhập của Nguyễn Trung Đại Dương vào lối chơi chung của đội bóng Phố Núi cũng là một dấu hỏi lón khi rất nhiều ngoại binh khác trước đó đều đã thất bại.

Thế Trung

HLV U21 CAND chỉ ra nguyên nhân thua thảm Nam Định
Trong lượt trận thứ 2 bảng A VCK U21 Quốc gia, các cầu thủ U21 Nam Định tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số đậm. Dưới đây là những chia sẻ của 2 HLV sau trận...
Nam Định tiếp tục thể hiện sức mạnh ở giải U21 Quốc gia
Trong trận đấu then chốt của bảng A, U21 Nam Định tiếp tục giành chiến thắng trước U21 CAND và vững vàng ở vị trí dẫn đầu.
Phó chủ tịch VFF: Bóng đá Việt Nam đã ứng phó tốt trong đại dịch
Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết bóng đá Việt Nam đã có những phương án chuẩn bị sẵn sàng cho năm 2021 đầy bận rộn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X