Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk nhắm người cũ SLNA cho hàng công HAGL

Thứ Năm 07/07/2022 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đội bóng phố núi đang thi đấu kém hiệu quả tại V-League 2022, BHL HAGL đã buộc phải tiến hành thử việc một số ngoại binh trong đó có Bruno Henrique để tăng sức tấn công. 

Trái ngược với mùa giải 2021 thi đấu vô cùng thăng hoa, CLB HAGL đang trình diễn một phong độ thi đấu khá thất vọng ở mùa bóng năm nay. 

Qua 5 vòng đấu đầu tiên, 'Gỗ' mới chỉ có được 4 điểm sau 4 trận hòa, kết quả thi đấu thất vọng này khiến họ tụt xuống nửa sau BXH và chỉ hơn đội đứng Sài Gòn 2 điểm.

Bruno Henrique
HAGL đang thử việc tiền đạo Bruno Henrique

Trước tình hình này, HLV Kiatisuk và các cộng sự buộc phải có những hành động để cải thiện sức tấn công của HAGL. Và họ đang muốn tăng cường sức tấn công của đội bóng phố núi bằng việc bổ sung một ngoại binh 

Và theo thông tin mới nhận, HLV Kiatisuk đang kiểm tra năng lực của Bruno Henrique, cựu tiền đạo CLB Hà Tĩnh và SLNA. Trước đó, Zico Thái cũng đã thử việc tiền đạo Joel Vinicius, cựu ngoại binh CLB TP.HCM và SLNA. Nếu bổ sung được ngoại binh tốt, HAGL sẽ có người chia lửa cho Washington Brandao trên hàng công, qua đó hứa hẹn cải thiện thành tích tập thể.

Được biết Bruno Henrique đã có mặt tại Pleiku vào hôm qua 6/7. Tiền đạo sinh năm 1992 gây ấn tượng ban đầu với chiều cao 1m86. Anh có điểm mạnh về không chiến, làm tường. Bruno từng thi đấu cho CLB Hà Tĩnh (mùa 2020), SLNA (2021), đá 30 trận nhưng chỉ ghi 11 bàn cho hai đội trên.

Được biết theo quy định của ban tổ chức, các CLB chỉ được phép đăng ký bổ sung cầu thủ sau vòng đấu thứ 8. Như vậy, ở 3 trận đấu tới tại V-League, HAGL vẫn sẽ phải đá 'chấp Tây' khi chỉ còn Washinton Brandao và trung vệ Mauricio do Kim Dong Su đã trở về Hàn Quốc để sẵn sàng nhập ngũ.

Văn Thanh, Hồng Duy chia tay HAGL sau mùa giải 2022?Văn Thanh, Hồng Duy chia tay HAGL sau mùa giải 2022?
Hợp đồng giữa Văn Thanh và Hồng Duy với HAGL sẽ hết hạn sau khi mùa giải V.League 2022 kết thúc và cả hai có thể chuyển tới đội bóng mới.
Sao trẻ HAGL lập siêu phẩm ghi bàn ở giải U19 Đông Nam ÁSao trẻ HAGL lập siêu phẩm ghi bàn ở giải U19 Đông Nam Á
Phút 62 của trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Brunei, tiền vệ trẻ Nguyễn Đức Việt đã đỡ bóng một nhịp rồi thực hiện cú đá cực kỳ đẳng cấp đưa bóng đi vào lưới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X