Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng ao ước được như HAGL dưới thời Kiatisuk

Thứ Tư 20/01/2021 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi các đội bóng khác đang chật vật bán vé cả mùa thì HAGL đã gần làm xong điều này nhờ hiệu ứng đến từ HLV Kiatisuk

Ở mùa giải 2021, bầu Đức đã quyết định mời lại HLV Kiatisuk về dẫn dắt HAGL. Sau những mùa giải bết bát vừa qua, ông bầu phố núi đang cần một nhà cầm quân tài năng dẫn dắt đội bóng của mình. 

Và Kiatisuk rõ ràng là cái tên phù hợp nhất khi vừa am hiểu HAGL và bóng đá Việt Nam, lại từng gặt hái nhiều thành công với ĐT Thái Lan nhờ lối chơi tấn công đẹp mắt.

HAGL thu về nửa tỷ tiền vé nhờ Kiatisuk hình ảnh
Sự kỳ vọng vào Kiatisuk tại HAGL đã giúp đội bóng phố núi bán gần hết lượng vé cả mùa.

Cũng bởi vậy mà bầu Đức không tiếc tiền để đưa "Zico Thái" trở lại Việt Nam mà theo một số thông tin bên lề thì số tiền hàng tháng mà ông phải trả cho nhà cầm quân người Thái là không ít hơn 600 triệu đồng. 

Là vị HLV có tiếng nên Kiatisuk cũng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi trở lại phố núi Gia Lai làm việc. Và điều này cũng giúp công việc bán vé của HAGL diễn ra khá thuận lợi.

Được biết, cho đến trước vòng 2 V-League 2021, HAGL đã bán được 700 vé mùa trong tổng số 1000 vé mùa được phát hành với giá 700 nghìn đồng. Như vậy, CLB này thu về gần nửa tỷ đồng.

Không chỉ vé mùa mà vé từng trận trên sân nhà của HAGL cũng đang rất được quan tâm. Ở mùa giải năm nay, HAGL bán vé từng trận với 4 mệnh giá là 20.000 đồng, 40.000 đồng, 60.000 đồng và 80.000 đồng. Và theo tìm hiểu, trước trận gặp SLNA tại Pleiku vào cuối tuần này, nhu cầu mua vé của người dân Gia Lai đã tăng nhiệt liên tục.
 

HAGL hú hồn với chấn thương của Vũ Văn ThanhHAGL hú hồn với chấn thương của Vũ Văn Thanh
Theo tin mới nhất, hậu vệ Vũ Văn Thanh đủ thể lực để ra sân vào cuối tuần này, dù trước đó anh đã gặp chấn thương ở vòng 1.
Công Phượng mắc lỗi tày đình, gây ấn tượng xấu với KiatisukCông Phượng mắc lỗi tày đình, gây ấn tượng xấu với Kiatisuk
Công Phượng mới đây mắc lỗi tày đình khi xuất hiện trên sân tập HAGL ở thời điểm HLV Kiatisuk đã bắt đầu phổ biến giáo án cho toàn đội.
Tiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNATiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNA
Theo đó tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức tham dự trận đấu tại vòng 2 V-League 2021 của HAGL gặp SLNA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X