Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thiệt quân trước trận đại chiến với CLB Hà Nội

Thứ Ba 18/09/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố Núi HAGL đã phải nhận thêm tin dữ về lực lượng trước lần tái đấu đối thủ Hà Nội tại Pleiku vào tối mai 19/9.

HAGL mất Văn Thanh trước trận đại chiến với CLB Hà Nội

Thất bại 3-5 trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM không những khiến CLB HAGL mất đi cơ hội bám sát tốp đầu trên BXH mà họ còn mất cầu thủ Văn Thanh ở những vòng đấu tiếp theo vì chấn thương. 

HAGL mất Văn Thanh trước trận đại chiến với CLB Hà Nội hình ảnh
Hậu vệ Vũ Văn Thanh vắng mặt ở trận gặp Hà Nội FC vì chấn thương

Sau pha va chạm mạnh với cầu thủ của đối phương, Văn Thanh đã bị chấn thương đầu gối và không thể tiếp tục thi đấu. Anh bị thay ra ở phút 80. Chấn thương có vẻ khá nặng khiến Văn Thanh không thể tự di chuyển mà phải nhờ đến người cõng mới có thể rời sân về khách sạn nghỉ ngơi.

Sau khi trở lại Pleiku, Văn Thanh đã được đi chụp X-quang tại bệnh viện. Được biết, tiền vệ quê Hải DƯơng đã bị tổn thương phần mềm và gân cơ bên gối phải, giãn dây chằng chéo trước. Dù đây không phải chấn thương quá nặng sau hậu vệ biên của HAGL sẽ phải nghỉ khoảng 1 tuần – 10 ngày để chấn thương tự bình phục.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự cuộc đọ sức giữa HAGL vs Hà Nội ở vòng 23 V-League 2018 sẽ diễn ra tại Pleiku vào tối 19/9. Đây thực sự là một tin dữ cho HAGL khi mà lúc này họ đang bị đánh giá thấp hơn hẳn so với CLB Hà Nội, đội bóng đã vô địch mùa giải này sớm 5 vòng đấu.

Công Phượng đứng trước cơ hội giành danh hiệu tại V-League 2018
Tiền đạo Công Phượng của CLB HAGL đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu tại V-League 2018 nếu tiếp tục tỏa sáng ở 4 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X