Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thiết quân luật, cấm sử dụng ĐTDĐ

Thứ Tư 26/08/2015 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu sinh tử giữa Đồng Nai vs HAGL, 2 đội đã quyết định thiết quân luật, siết chặt kỷ luật để tập trung cao nhất cho trận “chung kết ngược” vào thứ 6 tới.

HAGL thiet quan luat truoc tran gap Dong Nai
HAGL thiết quân luật trước trận gặp Đồng Nai

Không nói thì ai cũng biết ý nghĩa của trận Đồng Nai vs HAGL tại vòng 23 tới là quan trọng như thế nào. Đội thua gần như chắc chắn sẽ là cái tên duy nhất xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa giải năm sau bởi V-League 2015 chỉ còn íts vòng đấu nữa là khép lại. Trước trận cầu sinh tử này thì 2 cả đội đang tập trung cao độ để có được kết quả tốt nhất. Đặc biệt cả HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai lẫn HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đều ban lệnh giới nghiêm với các cầu thủ.

Về phía đội khách, cho tới trước trận Đồng Nai vs HAGL thì Công Phượng và các đồng đội sẽ không được sử dụng ĐTDĐ từ lúc 22h tối tới 8h sáng. Tiếp đó, đội bóng phố Núi cũng tăng cường hoạt động an ninh để cấm các cầu thủ bén mảng tới các tụ điểm ăn chơi không lành mạnh. Các cầu thủ cũng được khuyến cáo chỉ đi lại xung quanh khách sạn đóng quân chứ không nên đi ra ngoài tránh những vấn đề phát sinh.

Trong khi đó về phía đội chủ nhà Đồng Nai còn thực hiện nhiều biện pháp thiết quân luật nghiêm ngặt hơn. HLV Trần Bình Sự yêu cầu toàn bộ cầu thủ đội bóng, kể cả cầu thủ nhà gần phải vào tập trung cùng đội. Tất cả sẽ được điểm danh vào lúc 21h và đi ngủ sớm thay vì xả trại như thường lệ. Trước đó thì BLĐ CLB đã thực hiện liệu pháp tinh thần hết sức cần thiết là “giải ngân” toàn bộ số tiền 7 tỷ đồng lót tay còn nợ cầu thủ.

Có thể nói BLĐ Đồng Nai vs HAGL đều đang làm tất cả để cầu thủ 2 đội có được tinh thần và trạng thái thể lực tốt nhất trước trận cầu quyết định cả mùa giải. Được biết cả 2 đội đều “phá lệ” treo thưởng số tiền thắng trận lên tới 500 triệu đồng, mức thưởng tối đa cho 1 đội bóng ở V-League 2015 mà BTC quy định.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X