Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thâu tóm các danh hiệu tại V-League 2021

Thứ Ba 06/04/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL gần như đã thâu tóm toàn bộ các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng 1 và tháng 3 nhờ vào những màn trình diễn vô cùng ấn tượng vừa qua.
HAGL
HAGL gần như đã thâu tóm toàn bộ các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng 1 và tháng 3.

Theo VPF, với mạch bất bại ở 6 vòng đấu liên tiếp vừa qua, CLB HAGL vừa trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng 1 và tháng 3.

Danh hiệu HLV trưởng xuất sắc nhất tháng 1 và tháng 3, không phải ai khác đã thuộc về HLV Kiatisuk Senamuang còn giải cầu thủ xuất sắc nhất trong 2 tháng qua thuộc về tiền đạo Văn Toàn.

Danh hiệu duy nhất còn lại không thuộc về HAGL là giải Chủ nhân bàn thắng đẹp nhất tháng 1 và tháng 3.

Phần thưởng này đã thuộc về Phan Văn Đức (SLNA) sau cú vô-lê ghi bàn trong trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và SLNA tại vòng 5 V-League vào ngày 23/3 trên SVĐ Hòa Xuân.

Ở trận đấu đó, Đức 'cọt' đã chơi vô cùng ấn tượng và có cú đúp bàn thắng để giúp SLNA ngược dòng đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Báo Thái ấn tượng với thành công của Kiatisuk ở HAGLBáo Thái ấn tượng với thành công của Kiatisuk ở HAGL
Một loạt trang báo tại Thái Lan trong đó có tờ Siamsport vừa có bài viết tán dương tài năng cầm quân của HLV Kiatisuk ở CLB HAGL sau chiến thắng trước Hải...
Thống kê đáng kinh ngạc về HAGL ở trận thắng Hải PhòngThống kê đáng kinh ngạc về HAGL ở trận thắng Hải Phòng
CLB HAGL đã sở hữu một thống kê đáng kinh ngạc, cho thấy sự thay đổi dưới thời HLV Kiatisuk trong chiến thắng trên sân Hải Phòng vừa qua.
HAGL tổn thất nghiêm trọng lực lượng trước trận gặp SHB Đà NẵngHAGL tổn thất nghiêm trọng lực lượng trước trận gặp SHB Đà Nẵng
Đội bóng phố núi vừa phải đón nhận một thông tin cực kỳ đáng lo trước chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng vào giữa tuần tới.
CLB HAGL thi đấu thăng hoa: Công đầu của người thuyền trưởngCLB HAGL thi đấu thăng hoa: Công đầu của người thuyền trưởng
Đội bóng phố núi tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng của mình dù phải chơi tại Lạch Tray vốn vẫn được xem là đi dễ, khó về. Để có được kết quả đó, rõ ràng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X