Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thanh lý hợp đồng với tài năng U23 Việt Nam

Thứ Ba 23/11/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tìm hiểu, đội bóng phố núi vừa chia tay trung vệ thuộc khóa 3 Học viện Bóng đá HAGL Nguyễn Duy Kiên mà không đòi hỏi bất cứ chi phí đào tạo nào.

 

Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL đã bất ngờ thanh lý hợp đồng đào tạo trẻ với cầu thủ trẻ Nguyễn Duy Kiên. Đây là cầu thủ thuộc khóa 3 Học viện Bóng đá HAGL. Anh trúng tuyển vào năm 2013, thường xuyên góp mặt trong đội trẻ của học viện. Cầu thủ này cũng thường có mặt trong thành phần U22/U23 Việt Nam.

Nguyễn Duy Kiên
Nguyễn Duy Kiên chia tay HAGL

Tuy nhiên không biết vì nguyên nhân nào mà HAGL đã thanh lý hợp đồng với cầu thủ này. Trước đó, Duy Kiên được cho là chủ động xin rời đội U22 Việt Nam vì gặp vấn đề sức khỏe, mất ngủ khi hội quân chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Hiện Duy Kiên đang là cầu thủ tự do. Anh vừa có thời gian ngắn tập luyện cùng U21 Nam Định. Trung vệ 21 tuổi lúc này đang tập luyện ở Trung tâm Đào tạo PVF ở Hưng Yên cùng đội U21 PVF để chuẩn bị cho vòng loại U21 Quốc gia 2021. Cầu thủ sinh năm 2000 nếu thi đấu tốt sẽ được ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Ở một diễn biến khác, trung vệ Trần Hữu Đông Triều sẽ trở lại CLB HAGL thay vì thi đấu cho Hải Phòng tại V-League 2022 như dự kiến ban đầu.

Theo tìm hiểu, trong giai đoạn vừa qua, Hải Phòng đã có thêm các trung vệ như Duy Khánh, Ngọc Thịnh và có thể là một trung vệ ngoại, nên cơ hội thi đấu của Đông Triều sẽ bị giám đáng kể. Đây có thể là nguyên nhân khiến cầu thủ gốc Quảng Nam và Hải Phòng "đứt gánh giữa đường". 

Cho mượn quân quá đà, HAGL thiếu cầu thủ tập luyện trước mùa giải mớiCho mượn quân quá đà, HAGL thiếu cầu thủ tập luyện trước mùa giải mới
Để chuẩn bị cho mùa giải 2022, CLB HAGL đã bắt đầu tập trung từ ngày 15/11. Song họ chỉ có 6 cầu thủ và cũng thiếu cả HLV Kiatisuk.
HAGL chia tay thêm 9 ngôi sao sau khi gửi quân tới Hải PhòngHAGL chia tay thêm 9 ngôi sao sau khi gửi quân tới Hải Phòng
Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, CLB bóng đá Công An Nhân Dân (CLB CAND) mới đây đã hỏi mượn thành công 9 tài năng từ HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X