Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL "ngậm ngùi" chia tay ngoại binh khủng người Brazil

Thứ Ba 26/10/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa được thi đấu dù chỉ một phút, CLB HAGL đã phải hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với trung vệ người Brazil, Mauricio Barbosa Teixeira.

Mauricio Barbosa Teixeira thanh lý hợp đồng với HAGL

Hồi tháng 5/2021, HLV Kiatisak đã lựa chọn trung vệ Mauricio Barbosa để thay thế “lão tướng" Damir Memovic ở giai đoạn 2 của mùa giải 2021. Tuy nhiên, thông tin chiêu mộ ngoại binh này chưa được đội bóng phố núi công bố chính thức.

Bất ngờ là Mauricio Barbosa đã có mặt tại Việt Nam để ký kết hợp đồng với đội bóng vào hồi tháng 7. Anh đã có khoảng thời gian tập luyện ở Trung tâm Huấn luyện Thể thao Hàm Rồng, chờ hội quân cùng toàn đội. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch mà V-League 2021 đã bị huỷ nên trung vệ này chưa thể thi đấu.

Hôm 9/10, trung vệ cao 1m96 đã ký kết hợp đồng với CLB Santa Cruz. Vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ không trở lại Việt Nam. Mauricio từng chơi ở América-PE từ 2012. Sau đó, anh này lần lượt khoác áo Icasa, ABC, Cianorte, Criciuma, Oeste và Madureira.

Trung vệ Mauricio Barbosa

Trung vệ Mauricio Barbosa được kỳ vọng sẽ là 'hòn đá tảng' trước khung thành của HAGL

Hiện tại, Mauricio chỉ tập luyện và chưa thể thi đấu cho đội bóng mới. Ngoại binh này không thể chờ đến 2/2022 chỉ để chơi cho HAGL. Santa Cruz nhanh chóng vào cuộc  giữ cầu thủ có chiều cao ấn tượng tại Brazil.

Với việc huỷ hợp đồng với ngoại binh Barbosa, Kiatisak sẽ phải tìm ngay ứng viên thay thế. Tới thời điểm này, HAGL đã gia hạn thành công với hai ngoại binh là Kim Dong-su và Washington Brandao.

Trước khi công bố danh tính của trung vệ Mauricio Barbosa, HAGL từng có tin đồn để mắt tới trung vệ người Hàn Quốc Jeong Tae-wook có cùng chung chiều cao lý tưởng lên đến 1m95.

Cầu thủ này được coi là tương lai của ĐT Hàn Quốc và đang là một trong những trung vệ hàng đầu của giải K.League. Theo định giá trên trang chuyển nhượng uy tín hàng đầu thế giới là Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Jeong Tae-wook khoảng 800.000 euro (khoảng 20 tỷ VNĐ).

HLV Petrovic: HAGL đã đến lúc nghĩ về chức vô địchHLV Petrovic: HAGL đã đến lúc nghĩ về chức vô địch
Với những gì đã thể hiện ở mùa giải 2021, HLV Petrovic nhận định CLB HAGL hoàn toàn có thể nghĩ về chức vô địch ở mùa giải mới.
HLV Kiatisuk lên tiếng về tương lai tại HAGLHLV Kiatisuk lên tiếng về tương lai tại HAGL
Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk Senamuang đã cho biết ông sẽ sang Việt Nam trong tháng tới. Ông cũng lên tiếng về tương lai của...
HAGL gặp khó trong việc tham dự AFC Champions League 2022HAGL gặp khó trong việc tham dự AFC Champions League 2022
Theo đó, đội bóng phố núi HAGL chưa thi đấu đủ số trận như quy định của LĐBĐ châu Á để có thể đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự sân chơi AFC Champions...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X