Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"HAGL thắng to vì đá như Chelsea"

Thứ Hai 13/02/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng quan trọng trong trận HAGL 3-0 Cần Thơ, HLV Quốc Tuấn đã chia sẻ biết quyết giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.
 

HAGL thang to vi da nhu Chelsea hinh anh
HLV Quốc Tuấn của HAGL phát biểu sau trận

Trận HAGL 3-0 Cần Thơ được coi là “chung kết ngược” bởi hai đội đang đứng cuối BXH V-League. Sau hiệp 2 bế tắc, đội bóng phố Núi đã chơi bùng nổ ở hiệp 2 để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của HAGL trong mùa giải, đồng thời giúp họ tạm thoát khỏi khủng hoảng.

Ngay sau trận đấu, HLV Quốc Tuấn của HAGL đã khẳng định rằng đội thắng là nhờ vào đấu pháp dùng 3 trung vệ. Ông nói: “Hàng thủ của HAGL chơi không được tốt và trận này tôi đã sử dụng một cầu thủ chơi ở vị trí libero, thiên về bọc lót. Các đội bóng V-League thường sử dụng hai tiền đạo nên tôi nghĩ lối chơi này là một phương án tốt để khắc chế".

HAGL 3-0 Cần Thơ (KT): Công Phượng rực sáng với cú đúp bàn thắng
Với sự tỏa sáng của Vũ Văn Thanh và Công Phượng, HAGL đã giành chiến thắng trong trận ‘chung kết ngược’ với XSKT Cần Thơ.

"Không phải là lỗi mốt mà chúng tôi xây dựng lối chơi dựa trên việc nghiên cứu các đối thủ. Ví dụ như CLB Chelsea, lúc đầu họ đá với 4 hậu vệ và thua liên tục. Họ buộc phải thay đổi và bây giờ lối đá của họ cũng là 3 trung vệ. HAGL cũng vậy, chúng tôi đã thay đổi để có được kết quả tốt hơn". Cựu thủ môn này không ngần ngại so sánh đội nhà với CLB danh tiếng Chelsea.

Ở trận đấu với Cần Thơ, HLV Quốc Tuấn bố trí 3 trung vệ là Đăng Tuấn, Tăng Tiến và Mobi Ferh. A Hoàng và Văn Thanh được đá nhô cao như tiền vệ cánh. Sau chiến thắng trước Cần Thơ, HAGL đã tránh được vị trí cuối bảng nhưng lại mất 3 cầu thủ vì chấn thương là Văn Thanh, Ngọc Quang và Minh Vương.


 
A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X