Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL xác nhận tham dự cúp Hoàng đế Quang Trung

Thứ Sáu 10/12/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL sẽ cùng 2 đội khách mời và đội chủ nhà Bình Định tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

HAGL tham dự cúp Hoàng đế Quang Trung

Để khôi phục lại giải đấu truyền thống Cúp Hoàng Đế Quang Trung, CLB Bình Định sẽ tái tổ chức giải đấu (dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 5/12). Đây là giải đấu bổ ích để các đội bóng chuẩn bị cho V-League 2022, cũng là cơ hội tốt để Bình Định giới thiệu về đội nhà.

Cúp Hoàng đế Quang Trung vốn được biết đến là giải đấu truyền thống của Bình Định. Thế nhưng vì nhiều lý do mà giải đấu đã tạm ngưng một thời gian dài. Tuy nhiên, với việc đội bóng trở lại với giải đấu V-League và được đầu tư mạnh mẽ, ban tổ chức địa phương cùng CLB đã phôi phục lại giải đấu này.

Những đội xác nhận bóng tham dự giải bao gồm: Đà Nẵng, Bình Dương và CLB cuối nhận lời là HAGL. Đội bóng của bầu Đức mất một thời gian mới xác nhận tham dự, lý do là bởi họ cần phải cân đối lực lượng.

HAGL

HAGL tham dự cúp Hoàng đế Quang Trung trước thềm V-League 2022

HAGL đang gặp vấn đề về thiếu hụt nhân sự khi cầu thủ trụ cột trong đội hình của họ đang bận làm nhiệm vụ quốc gia tại AFF Cup 2020 và tiếp đó là vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Nhiều khả năng HLV Kiatisuk sẽ đôn các cầu thủ trẻ lên đội một nên HAGL vẫn đủ quân số tham dự Cúp Hoàng Đế Quang Trung.

Vị chiến lược gia người Thái Lan cho biết, việc tham dự giải trước thềm V-League là cơ hội để ông có thời gian thử nghiệm cầu thủ trẻ trước khi đôn họ lên đội một. Ngoài ra, với việc HAGL sẽ tham dự AFC Champion League, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như xây dựng chắc đội hình để đủ sức chinh chiến trên mọi mặt trận.

Trưởng ban kỷ luật VFF nói gì về vụ của Dụng Quang Nho?Trưởng ban kỷ luật VFF nói gì về vụ của Dụng Quang Nho?
Trước những nghi ngờ của dư luận về vụ việc sao trẻ HAGL, Dụng Quang Nho vái lạy trọng tài, Trưởng ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thanh đã có đôi lời chia sẻ về...
Cựu HLV HAGL Lee Tae Hoon có công việc mới sau sự cố đánh học tròCựu HLV HAGL Lee Tae Hoon có công việc mới sau sự cố đánh học trò
Không lâu sau khi bị sa thải, cựu thuyền trưởng CLB HAGL, Lee Tae Hoon đã tiếp tục có được công việc mới tại Campuchia khi dẫn dắt CLB Visakha FC.
Sao trẻ HAGL: Tôi không vái lạy trọng tàiSao trẻ HAGL: Tôi không vái lạy trọng tài
Tiền vệ Dụng Quang Nho mới đây đã lên tiếng phủ nhận hành động “vái lạy” trọng tài trong trận thua 1-2 của U21 HAGL trước U21 Hà Nội FC.
Sao trẻ HAGL nghi quỳ lạy trọng tài ở vòng loại U21 Quốc giaSao trẻ HAGL nghi quỳ lạy trọng tài ở vòng loại U21 Quốc gia
Một cầu thủ U21 HAGL đã có hành động được cho là đã quỳ lạy trọng tài biên ở vòng loại giải U21 Quốc gia 2021 vừa diễn ra vào chiều qua 7/12.
Billy Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và ViettelBilly Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và Viettel
Hai đội bóng HAGL và Viettel hoàn toàn có thể tính tới việc chiêu mộ Billy Ketkeophomphone sau những gì mà tiền đạo người Pháp gốc Lào này đã thể hiện ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X