Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tập luyện ...online giữa mùa dịch COVID-19

Chủ Nhật 02/08/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian được xả trại, nhóm cầu thủ HAGL vẫn cùng nhau tập luyện qua mạng để duy trì thể lực và thể trạng.

 Trên trang cá nhân, Xuân Trường đăng tải khoảnh khắc anh cùng Văn Thanh, Văn Toàn và Dụng Quang Nho cùng nhau tập luyện qua mạng giữa mùa dịch COVID-19. Nhóm cầu thủ HAGL tập thể lực với động tác plank.

Hiện tại, HAGL đang cho quân xả trại, nghỉ ngơi bên gia đình. Sau khi V.League 2020 bị tạm hoãn, đội bóng phố Núi cho các cầu thủ nghỉ 4 ngày. Song, kì nghỉ của Xuân Trường và các đồng đội đã được kéo dài tới hết ngày 4/8 tới khi đại dịch COVID-19 vẫn đang có diễn biến rất phức tạp trong những ngày qua.

Dù được nghỉ xả hơi, các cầu thủ HAGL vẫn ý thức được việc tự tập luyện để duy trì thể lực và thể trạng tốt nhất, nhằm tránh các sự cố đáng tiếc khi trở lại tập luyện, thi đấu.

HAGL tập luyện online giữa mùa dịch COVID-19 hình ảnh
Các cầu thủ HAGL tập luyện thể lực cùng nhau qua mạng. 

Không chỉ HAGL, nhiều đội bóng ở thời điềm hiện tại cũng xả trại để tránh tụ tập đông người, hạn chế lây lan nhằm giảm nguy cơ nhiễm COVID-19. VPF đã khẳng định V.League 2020 và Cúp Quốc gia vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch chứ không bị hoãn như nhiều CLB đề xuất. Việc AFF Cup 2020 lùi lịch tổ chức vào cuối năm giúp BTC có thêm thời gian để xếp lịch 2 giải đấu này.

Sau 11 vòng đấu tại V.League 2020, HAGL xếp vị trí thứ 6 với 17 điểm trên bảng xếp hạng. Cách đây ít ngày, bầu Đức khẳng định vẫn sẽ trả lương đầy đủ cho các cầu thủ bất chấp tình hình khó khăn của dịch COVID-19.

Minh Khuê

Quân bầu Đức chính thức giành vé vào VCK U17 Quốc gia
U17 HAGL đánh bại Kon Tum với tỉ số 4-0 trong trận đấu cuối cùng, qua đó giành vé chính thức vào VCK U17 Quốc gia 2020.
Bầu Đức cam kết trả lương đầy đủ cho các cầu thủ HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL khẳng định sẽ vẫn trả lương cho các cầu thủ ngay cả khi giải V-League dừng lại.
Vì COVID-19, HAGL kéo dài đợt xả trại
HAGL đã lùi ngày hội quân sau khi đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp sau những ngày qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X