Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tập bóng bổng trước trận gặp Than Quảng Ninh

Thứ Bảy 05/03/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Việc để thua 2 bàn liên tiếp từ những tình huống trên không trong những phút cuối trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 2 mà HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã quyết định dành phần lớn thời gian của buổi tập trước vòng 3 cải thiện khả năng chống bóng bổng của HAGL.

HAGL hoan toan be tac trong tan cong
HAGL cần tranh chấp bóng bổng tốt hơn


Do thiếu vắng cặp trung vệ hàng đầu của họ là Văn Pho và Đông Triều ở trận đấu tới do chấn thương. Chưa kể tiền đạo Osmar cũng không thể ra sân vì lý do tương tự, HAGL đang đối mặt với cơn khủng hoảng mini ở khả năng không chiến, cho dù mùa giải mới chỉ trôi qua được 2 vòng đấu. Trước trận đấu khó khăn với Than Quảng Ninh tại vòng 3 V-League 2016, đội bóng phố Núi tiếp tục lo ngại khả năng chống bóng bổng tệ sẽ khiến đội bóng  phải nhận thất bại hay để thủng lưới. Chính vì vậy mà HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã ưu tiên bài tập này.

Cụ thể ông cho các cầu thủ đá chính tập phòng thủ chống lại những quả phạt góc hay tạt cánh với quân xanh chính là đội hình dự bị. Than Quảng Ninh sở hữu rất nhiều cầu thủ có khả năng chơi đầu tốt và chiều cao trung bình của họ cũng ấn tượng hơn HAGL rất nhiều. Trong đó nổi bật nhất dĩ nhiên là Rod Dyachenko, một cầu thủ có chiều cao lên tới 1m90 và tất nhiên khả năng chơi đầu của anh cũng rất tuyệt vời. Đó là chưa kể những Bisan George, Minh Tùng, Tiến Duy, Mạc Hồng Quân,… đều cũng cao xấp xỉ  1m80.

HAGL: Cầu thủ giỏi nhưng người định hướng kém thì cũng vứt
HAGL đang có những cầu thủ trẻ đầy triển vọng và họ đang dần trưởng thành ở môi trường V-League 2016 vốn vô cùng khốc liệt. Chỉ có điều những người định hướng...

Phía bên HAGL, cầu thủ cao nhất của họ, không tính thủ thành Văn Tiến, có lẽ là Thắng Toàn, khi anh cao gần 1m80. Trung vệ Văn Thắng cũng có cơ hội đá chính ở trận này nhưng anh không có chiều cao ấn tượng, chỉ 1m75. Ngoài ra HAGL chỉ sở hữu đúng 1 cầu thủ cao hơn 1m75, đó chính là Masaaki Ideguchi, tiền vệ trụ người Nhật Bản.

Dẫu lo ngại về khả năng phòng ngự nhưng các cầu thủ HAGL đều rất tự tin. Những tiếng cười nói là âm thanh chính của buổi tập trước cuộc đón tiếp đội bóng vùng Đông Bắc. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, một trong những cầu thủ chơi hay nhất của HAGL từ đầu mùa giải V-League 2016, hoàn toàn tự tin rằng đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X