Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tăng cường đội hình bằng việc bổ sung 11 cầu thủ U21

Thứ Sáu 04/12/2020 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi mới đây đã thông báo vừa triệu tập 11 cầu thủ của đội U21 HAGL lên tập trung cùng đội 1 nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Vào chiều qua (3/12), HAGL chính thức hội quân tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng sau thời gian gần 1 tháng được xả trại khi V-League 2020 kết thúc,

Ở buổi tập này, gần như tất cả các cầu thủ của đội bóng phố núi đều đã góp mặt như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy,... Riêng tiền đạo Công Phượng được 'đặc cách' do mới cưới vợ nên sẽ tập trung sau đợt hội quân ĐTQG.

HAGL bổ sung 11 cầu thủ U21 HAGL lên đội 1 hình ảnh
CLB HAGL vừa bổ sung 11 cầu thủ U21 lên đội 1

Ngoài các gương mặt cũ đã chinh chiến cùng 'Gỗ' trong suốt những năm qua thì HAGL cũng chào đón sự xuất hiện của các tân binh như Tuấn Linh, Văn Việt, Hữu Tuấn, Tiêu Exal.

Bên cạnh đó, đội bóng phố núi cũng đã đôn 11 cầu thủ của đội U21 lên tập trung cùng đội 1 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Những cái tên có được vinh dự này bao gồm: Lê Minh Bình, Nguyễn Cảnh Anh, Phạm Đình Long, Nguyễn Thanh Khôi, Võ Hữu Việt Hoàng, Nguyễn Duy Kiên, Lê Hữu Phước, Nguyễn Hoàng Trung Nguyên, Vũ Minh Hiếu, Phan Du Học và Huỳnh Tiến Đạt.

Gương mặt nổi bật nhất trong nhóm này phải kể tới Lê Minh Bình, ở mùa giải 2020 anh khoác áo đội bóng hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu theo dạng cho mượn. Tại đây, chân sút HAGL đã thi đấu cực kỳ thăng hoa. Anh ghi tới 5 bàn thắng và là một trong những cầu thủ góp công lớn giúp đội bóng phố biển cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc.

Với việc được đôn lên đội 1 tập luyện cùng lứa đàn anh có thừa tài năng kinh nghiệm, các cầu thủ trẻ HAGL đang được kỳ vọng sẽ nhanh chóng học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm. Đồng thời việc này cũng sẽ giúp tân HLV Kiatisuk có thêm nhiều lựa chọn trong việc bố trí đội hình thi đấu của "Gỗ" ở mùa giải mới.

Kiatisuk họp trực tuyến với ban huấn luyện HAGL
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những hành động đầu tiên sau khi đồng ý dẫn dắt HAGL. Đó là việc trao đổi công việc với các thành viên ban huấn...
HAGL bất ngờ cho đội bóng bầu Hiển mượn quân
Theo một nguồn tin, CLB HAGL đã quyết định để cầu thủ của mình gia nhập đội bóng miền Trung, SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2021.
HAGL chính thức ra mắt hai tuyển thủ quốc gia tại V-League 2021
Đội bóng phố núi HAGL vừa chính thức ra mắt thêm hai tuyển thủ quốc gia, sau trường hợp của bộ đôi Tuấn Linh - Hữu Tuấn.
Kiatisuk cần làm gì với đội hình hiện tại của HAGL?
Với việc đồng ý dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2021, HLV Kiatisuk Senamuang đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của bầu Đức và NHM HAGL. Song đi kèm với đó cũng là...
Bầu Đức toan tính gì khi tái hợp Kiatisuk?
Sau hai lần thất bại trên băng ghế huấn luyện của HAGL trong quá khứ, Kiatisuk Senamuang vẫn được mời về để dẫn dắt đội bóng phố núi. Và liệu bầu Đức đang có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X