Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tái ngộ 'người cũ' ở trận chung kết U21 Quốc gia 2017

Thứ Tư 06/12/2017 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với sức mạnh của mình, U21 HAGL đã đánh bại đội chủ nhà Bình Dương để có tên ở trận đấu cuối cùng của giải gặp 'bại tướng' ở vòng bảng U21 Viettel.

                

Chiều qua 5/12, U21 HAGL đã bước vào thi đấu trận bán kết gặp đối thủ chủ nhà Bình Dương. HAGL và Bình Dương đều là những đội bóng sớm đoạt vé vào bán kết và xoay vòng đội hình ở lượt cuối vòng bảng để dưỡng sức. Bởi vậy, cả HLV Trần Minh Chiến và Trịnh Duy Quang đều có trong tay đội hình mạnh nhất.

HAGL tai ngo nguoi cu o tran chung ket U21 Quoc gia 2017 hinh anh
U21 HAGL đứng trước cơ hội vô địch

Với lối đá kỹ thuật đập nhả, HAGL không khó để kiểm soát tình hình và khiến đội chủ nhà luôn trong thế phải theo bóng. Những miếng đánh của HAGL tập trung vào những pha đan bóng kỹ thuật, những cú đột phá nhanh cùng những đường kiến tạo sắc bén của những cái tên như Hoàng Thanh Tùng, Phan Thanh Hậu, Lê Văn Sơn, Đinh Thanh Bình…

Trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của B.Bình Dương. Đã có thời điểm, đội chủ nhà cố gắng phản công, nhưng trước hàng tiền vệ linh hoạt và có kỹ thuật tốt của HAGL, họ không thể làm gì hơn là co cụm chống đỡ.

Bước sang hiệp 2, khi mà thể lực đội bóng phố Núi đã bị hao hụt, U21 Bình Dương mới có nhiều cơ hội dâng cao để dồn ép đối thủ. Tuy nhiên HAGL cũng có liên tiếp hai sự thay đổi người khi Kim Hùng và Thanh Hậu vào sân thay cho Kiên Quyết và Thanh Sơn. Điều này giúp họ lấy lại thế trận. 

Và điều gì tới cũng phải tới, xuất phát từ một đường phản công ở phút 74, bóng từ biên phải được tỉa vào rất vừa tầm để tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình khống chế gọn gàng, trước khi tung ra cú sút làm tung lưới thủ môn Phan Minh Thành.

Ở những phút còn lại, U21 Bình Dương nỗ lực gỡ hòa song không thành. Với kết quả này, đội chủ nhà đã phải ngậm ngùi nhường vé cho đối thủ vào chơi trận chung kết. Trong trận đấu còn lại, Viettel đã vượt qua SLNA với tỷ số 5-4 ở loạt sút luân lưu 11m. Trước đó hai đội hòa nhau 1-1 trong hai hiệp đấu chính thức. Như vậy, Viettel sẽ tái ngộ HAGL trong trận đấu cuối cùng của giải, đây là cơ hội tốt để các chàng trai áo lính trả được món nợ thất bại đã vay của U21 HAGL tại vòng bảng.

Thanh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X