Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Quảng Ninh

Thứ Sáu 08/09/2017 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi HAGL sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng ở trận gặp nhà ĐKVĐ Cúp Quốc gia Than Quảng Ninh vào chiều ngày 10/9 tới.

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019, CLB HAGL đã đón chào sự trở lại của 4 gương mặt trụ cột là Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn và Văn Thanh. Thật không may cho đội bóng phố núi là hậu vệ Vũ Văn Thanh đã dính chấn thương ở trận đấu vừa qua và để ngỏ khả năng ra sân thi đấu tại vòng 17 V-League.

HAGL sut me luc luong nghiem trong truoc tran gap Quang Ninh hinh anh
HAGL khó có sự phục vụ của Tuấn Anh và Văn Thanh ở trận gặp Than Quảng Ninh

Sau khi về nước Văn Thanh đã được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương của mình. Theo tin từ bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy ở ĐT Việt Nam cho biết với chấn thương gặp phải, sao trẻ HAGL sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tuần: “Văn Thanh bị căng quá mức 1/3 dưới cơ nhị đầu đùi. Cần điều trị khoảng trên dưới một tuần là có thể tập luyện trở lại”.

Điều này đồng nghĩa với việc HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ không thể có được sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh tài năng này ở trận đấu sắp tới. Không chỉ vậy, Tuấn Anh cũng sẽ ở hoàn cảnh tương tự. Mặc dù không được HLV Mai Đức Chung tung vào sân ở trận đấu trên sân Olympic, tại Phnom Penh (Campuchia) vừa qua nhưng Tuấn Anh lúc này vẫn chưa có được thể lực tốt nhất vì chấn thương gân khoeo. Tại SEA Games vừa qua, cũng vì điều này mà tiền vệ người Thái Bình đã không thể hiện được hêt sự tài hoa của mình.

Được biết, sau khi trở lại Việt Nam, Tuấn Anh đã được các chuyên gia HAGL kiểm tra sức khỏe tổng thể và kết luận sẽ không thể mạo hiểm với sức khỏe của Tuấn Anh. Do vậy, nhiều khả năng anh sẽ ngồi dự bị ở trận đấu tới. Không những vậy, HAGL còn phải đón nhận hai ca ngộ độc thực phẩm của bộ đôi Nguyễn Phong Hồng Duy và Lê Đức Lương. Mặc dù ngay sau đó, cả hai đã chủ động xin xuất viện sớm và tập lại cùng đội nhưng khó có thể khẳng định họ sẽ có thể lực sung mãn nhất cho trận đấu tới.

Điểm sáng duy nhất trong tuần này chính là việc đội bóng phố Núi chào đón sự trở lại của hậu vệ phải A Hoàng sau chấn thương đã khiến anh phải kết thúc giấc mơ SEA Games 29. Các cầu thủ khác là Minh Vương và Châu Ngọc Quang cũng đã trở lại sau quãng nghỉ cần thiết vừa qua. Sự bồ sung này là vô cùng cần thiết với HAGL bởi họ đủ năng lực để bù đắp khoảng trống mà 2 trụ cột Văn Thanh - Tuấn Anh để lại. 

Trận đấu giữa hai CLB HAGL và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 10/9 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên Bongda24h.vn. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X