Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sử dụng thủ môn trẻ tuổi trong trận gặp Bình Định

Thứ Bảy 02/07/2022 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh hai thủ môn kỳ cựu là Huỳnh Tuấn Linh và Lê Văn Trường không thể thi đấu vì chấn thương, HLV Kiatisuk đã buộc phải sử dụng thủ thành trẻ, Dương Văn Lợi.

Trong chuyến làm khách tới sân của Bình Định tại vòng 5 V-League 2022, CLB HAGL đã gặp không ít bất lợi về lực lượng khi hai thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và Lê Văn Trường đều không thể ra sân vì chấn thương.

HAGL sử dụng thủ môn trẻ tuổi trong trận gặp Bình Định 1
HAGL mất Tuấn Linh ở trận gặp Bình Định

Văn Trường gặp chấn thương nặng ở giải đấu giao hữu cúp Tứ hùng hồi đầu tháng 6 và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này buộc HLV Kiatisuk phải đôn thủ thành trẻ Trần Trung Kiên sinh năm 2003 cho đội 1. 

Tuy nhiên vận đen vẫn chưa ngừng theo đuổi đội bóng phố núi khi mới đây đã đến lượt thủ thành số 1 Huỳnh Tuấn Linh gặp chấn thương trong một buổi tập. Cũng bởi điều này mà cựu thủ môn Than Quảng Ninh đã không có tên trong đội hình xuất phát ở trận này. 

Bắt chính cho 'Gỗ' trong trận gặp Bình Định là thủ môn trẻ Dương Văn Lợi. Trong khi đóng vai dự bị cho anh là Trần Trung Kiên - người gây ấn tượng với chiều cao 1m91.

Dương Văn Lợi sinh ngày 2/12/2004. Đây là một thủ môn trưởng thành từ học viện HAGL JMG. Anh cũng là 1 trong số 10 cái tên trẻ vừa được HAGL ký hợp đồng mới và được HLV Kiatisuk trao cơ hội thi đấu ở mùa giải năm nay, bên cạnh những Huỳnh Tiến Đạt, Cao Hoàng Tú, Nguyễn Nhĩ Khang, Nguyễn Đức Việt, Lê Huy Kiệt hay Nguyễn Thanh Nhân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X