Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chạy bão" sớm, CLB HAGL đã có mặt tại Hải Phòng

Thứ Ba 27/09/2022 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để tránh rơi vào thế bị động do ảnh hưởng của trận siêu bão Noru, CLB HAGL đã quyết định khởi hành sớm đến Hải Phòng để sẵn sàng bước vào trận gặp đội chủ nhà ở vòng 17 V-League 2022.

Trước việc các chuyến bay có thể bị hoãn khi sân bay Pleiku tạm đóng cửa vào lúc 12h00 trưa nay, 27/9 để tránh bão Noru đổ bộ vào các tỉnh miền Trung Việt Nam, ban lãnh đạo CLB HAGL đã quyết định để thầy trò Kiatisuk đáp chuyến bay sớm hơn gần 3 tiếng đồng hồ để tới sân bay Cát Bi tại TP Hải Phòng.

HAGL som co mat tai Hai Phong
Các cầu thủ HAGL sớm có mặt tại Hải Phòng vào trưa ngày 27/9. Ảnh: CLB HAGL.

Theo chia sẻ từ Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL, ban đầu đội bóng sẽ bay vào lúc 13h00 chiều 27/9, từ sân bay Pleiku đến sân bay Cát Bi. Tuy nhiên do ảnh hưởng của bão nên sân bay Pleiku tạm ngừng hoạt động vào lúc 12h00. Cũng vì thế đội phải bay sớm hơn vào lúc 10h30 để không bị trễ chuyến.

Và tới trưa cùng ngày, 'Gỗ' đã đặt chân xuống Hải Phòng để chuẩn bị cho màn so tài ở trận lượt về với đội bóng đất Cảng. Theo kế hoạch, trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 30/9 tới trên SVĐ Lạch Tray. 

Ở lượt đi, HAGL đã bất ngờ để thua 1-2 trước thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ngay tại Pleiku. Cặp đôi đã tỏa sáng cho đội khách ở trận đấu đó là tiền đạo Rimario Gordon và Joseph Mpande.

Liên quan đến 6 cầu thủ của HAGL đang tập trung cùng ĐT Việt Nam và sẽ thi đấu trận gặp Ấn Độ tại giải giao hữu Tam Hùng vào tối nay (27/9), bao gồm: Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Thanh Nhân, theo Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết các cầu thủ này sẽ cùng thầy Dương Minh Ninh di chuyển từ TP.HCM tới Hải Phòng vào ngày mai 28/9 để hội quân cùng toàn đội. Đi cùng chuyến còn có các cầu thủ của đội chủ nhà như thủ môn Nguyễn Văn Toản và tiền vệ Châu Ngọc Quang. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X