Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sẽ thiết lập một kỷ lục buồn nếu bại trận trước Hà Tĩnh

Thứ Bảy 07/11/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu để cho đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh bại trong trận đấu chiều nay, CLB HAGL sẽ thiết lập một kỷ lục đáng buồn ở sân chơi V-League.


Vào lúc 17h00 chiều nay 7/11, CLB HAGL sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại V-League năm nay gặp đối thủ là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với lợi thế sân nhà, 'Gỗ' đang được kì vọng sẽ dễ dàng giành được 3 điểm.

HAGL sẽ thiết lập một kỷ lục buồn nếu bại trận trước Hà Tĩnh hình ảnh
HAGL sẽ thiết lập một kỷ lục buồn nếu bại trận trước Hà Tĩnh.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến lo ngại cho đội bóng phố núi khi mà thành tích thi đấu của họ trong thời gian gần đây không tốt. Đội bóng phố núi đã để thua 6 trận đấu liên tiếp trong giai đoạn 2, và họ rất có thể sẽ phải nhận trận thua thứ 7 nếu gục ngã trước thầy trò HLV Phạm Minh Đức.

Trong trường hợp để thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều nay, CLB HAGL sẽ thiết lập một kỷ lục chưa từng có ở V-League. Đó là kỷ lục toàn thua ở một giai đoạn của mùa giải.

Trước HAGL, CLB Đồng Tháp từng để thua 9 trận liên tiếp ở V-League 2016 ở lượt đi, tuy nhiên ở trong giai đoạn này, họ vẫn có 1 trận thắng và 1 trận hòa. Đến lượt về, Đồng Tháp có thêm 4 trận hòa nữa.

Đến mùa giải 2017, đến lượt Long An trải qua chuỗi 10 trận thua liên tiếp, song đội bóng của bầu Thắng cũng không duy trì 'thành tích' toàn thua ở một giai đoạn của giải đấu.

Như vậy, nếu thất thủ trước HLHT, CLB HAGL sẽ trở thành đội bóng đầu tiên để thua trong cả một giai đoạn tại V-League. Và nếu chuyện này xảy ra thì đó sẽ là một vết nhơ khó gột sạch với dàn sao nổi danh nhà bầu Đức.

Nhận định bóng đá HAGL vs Hà Tĩnh, 17h ngày 7/11: Chờ sự bùng nổ
Cả HAGL vs Hà Tĩnh đều không còn nhiều áp lực khi bước vào trận đấu này. Và NHM lúc này cũng đang chờ đợi hai đội sẽ có một trận cầu cống hiến với nhiều bàn...
Nhận định bóng đá TP.HCM vs Bình Dương, 19h15 ngày 7/11: Công Phượng trở lại
Tiền đạo Công Phượng được cho là sẵn sàng trở lại ở trận TP.HCM vs Bình Dương sắp tới. Và liệu chân sút xứ Nghệ có tỏa sáng để tri ân NHM Sài thành trước khi...
Văn Thanh vắng mặt ở trận đấu chia tay mùa giải của HAGL
Với việc nhận đủ số thẻ phạt theo quy định, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng của CLB HAGL ở mùa giải năm nay sẽ diễn ra vào cuối...
Trung vệ Hữu Tuấn sắp chia tay CLB TP.HCM, gia nhập HAGL?
Trong bối cảnh đang phải thực hiện án phạt nội bộ của CLB TP.HCM, đã có những thông tin cho rằng trung vệ Hữu Tuấn đã thanh lý hợp đồng với đội bóng Sài thành...
HLV Nguyễn Văn Đàn thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ HAGL
Vị thuyền trưởng HAGL đã có những lời tâm sự sau thất bại 2-3 trước Bình Dương chiều tối ngày 3/11.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X