Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sẽ lập kỷ lục mới nếu nếu hạ Bình Dương ở vòng 12 V-League

Thứ Năm 29/04/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đã bắt kịp kỷ lục của chính mình ở mùa giải 2004 sau trận thắng Thanh Hóa tối qua (28/4). Họ sẽ có kỷ lục mới nếu tiếp tục có 3 điểm trước Bình Dương.

CLB HAGL dưới thời Kiatisuk Senamuang đang thắng như chẻ tre ở mùa giải năm nay. Với thắng lợi 2-1 trước Thanh Hóa vừa qua, 'Gỗ' đã nâng số chiến thắng tại V-League 2021 lên con số 9, trong đó có tới 7 trận thắng liên tiếp.

Những bại tướng dưới tay HAGL ở các vòng đấu vừa qua lần lượt là nhà ĐKVĐ Viettel, CLB TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nam Định, Hà Nội và Thanh Hoá.

HAGL sẽ lập kỷ lục mới nếu nếu hạ Bình Dương ở vòng 12 V-League hình ảnh
Kiatisuk và các học trò sẽ thiết lập kỷ lục mới ở HAGL nếu vượt qua Bình Dương.

Trong các trận đấu này, đội bóng phố núi đã có tổng cộng 17 bàn thắng, đạt tỷ lệ 2,4 bàn mỗi trận. Họ cũng chỉ thủng lưới bốn bàn, trung bình 0,6 bàn mỗi trận.

Với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Kiatisuk đã bắt kịp với kỷ lục thắng 7 trận liên tiếp mà chính 'Zico Thái' và các đồng đội của mình từng thiết lập được ở V-League 2004 - mùa giải mà họ đã bảo vệ thành công chức vô địch, để mang về phòng truyền thống CLB chiếc cúp vô địch thứ hai danh giá.

Và nếu tiếp tục hạ gục thêm đội bóng Bình Dương trong màn so tài ở Pleiku vào ngày Chủ Nhật này, Công Phượng và các đồng đội sẽ chính thức thiết lập một kỷ lục CLB mới về số chiến thắng liên tiếp tại đấu trường V-League.

Một khi vượt qua Bình Dương, HAGL cũng sẽ có cơ hội lớn để thiết lập kỷ lục V-League về mạch trận thắng dài nhất lịch sử.

Họ cần thêm một chiến thắng nữa để chính thức xô đổ kỷ lục về mạch trận thắng liên tiếp mà SLNA đang nắm giữ. Đội bóng xứ Nghệ hiện đang là CLB sở hữu mạch thắng kỷ lục 8 trận được thiết lập vào năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X