Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sẽ không nóng vội với chấn thương của Xuân Trường

Thứ Sáu 24/04/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền vệ Lương Xuân Trường, ngay cả khi phải chịu áp lực điểm số tại V-League.

Tiền vệ Xuân Trường đang trên đường trở lại sân cỏ sau hơn nửa năm ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng đầu gối. Suốt thời gian qua, anh đã được HAGL đưa sang Hàn Quốc điều trị để sớm bình phục.

HAGL sẽ không nóng vội với chấn thương của Xuân Trường hình ảnh
HAGL không thể nóng vội với chấn thương của Xuân Trường

Hiện tại Trường 'híp' đang tập luyện tại trung tâm bóng đá VPF để nhận được chăm sóc, điều trị, hồi phục tốt nhất dưới sự giám sát của đội ngũ y tế có trình độ ở đây. Anh được kỳ vọng có thể trở lại thi đấu cho HAGL nếu chấn thương khỏi hẳn vào cuối tháng 6 tới.

Dù đón tin vui của Xuân Trường song CLB HAGL sẽ không mạo hiểm ép tiền vệ người Tuyên Quang sớm ra sân trở lại, kể cả vì áp lực điểm số tại V-League. Ưu tiên số một lúc này của CLB HAGL là cho Xuân Trường đủ thời gian để nâng cao, tích lũy thể lực thi đấu, cũng như lấy lại cảm giác và sự tự tin với trái bóng sau gần 1 năm trời xa cách môi trường đỉnh cao.

Phía BHL, lãnh đạo và các đồng đội của Xuân Trường tại HAGL lúc này cũng vẫn liên tục liên lạc và động viên anh từ xa để giúp Trường 'híp' có thêm động lực để sớm trở lại với sân cỏ. Với việc giải V-League phải tạm nghỉ do Covid-19, điều này là một dịp may với Xuân Trường khi anh sẽ không bỏ lỡ quá nhiều vòng đấu ở V-League năm nay. Nếu may mắn, anh hoàn toàn có thể ra sân ở giai đoạn cuối của lượt đi năm nay.

Huyền thoại HAGL tức giận vì loại khỏi đội hình được yêu thích nhất
Cựu tiền đạo Evaldo Goncaves mới đây đã bày tỏ sự bức xúc sau khi không có tên trong đội hình được yêu thích nhất do người hâm mộ bình chọn.
Kiatisak từng e ngại hai cái tên nào của bóng đá Việt Nam?
Ít người biết rằng huyền thoại bóng đá Thái Lan, tiền đạo Kiatisak Senamuang từng rất ngại đối đầu với hai cầu thủ bóng đá Việt Nam bởi lối đá mạnh mẽ lăn xả.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X