Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sẽ không để Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc

Thứ Hai 16/12/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin tiền vệ Tuấn Anh tới Alaves thử việc nhiều khả năng sẽ không xảy ra bởi phía HAGL đã lên tiếng về chuyện này.

 

Những ngày qua, đã có liên tiếp những thông tin tiền vệ Tuấn Anh rồi Văn Toàn được đội bóng Tây Ban Nha Deportivo Alaves quan tâm và muốn mời sang thử việc. Deportivo Alaves trước đó cũng chính là đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải nhưng không nhận được cái gật đầu của CLB Hà Nội.

HAGL khong de Tuan Anh toi Alaves
HAGL sẽ không để Tuấn Anh tới Alaves.

Về phía HAGL, trước thông tin này, một lãnh đạo đội bóng phố Núi đã khẳng định sẽ không để Tuấn Anh sang Tây Ban Nha trong một cuộc trả lời phỏng vấn trang Saostar.

Trước đó, đích thân Tuấn Anh cũng lên tiếng cho biết HAGL đang tập trung nguồn lực và chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng để đạt thành tích cao ở mùa giải 2020.

“Nếu La Liga và CLB Deportivo Alaves quan tâm và thích lối chơi của tôi thì tôi rất cảm kích và cám ơn. Nhưng bây giờ chưa có ai trao đổi với tôi cả nên tôi không thể nói điều gì.

Hiện tại, tôi vẫn tập trung tập luyện cùng CLB HAGL chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là mùa bóng rất quan trọng vì HAGL đầu tư kỹ lưỡng để đạt thành tích tốt tại V-League”, Tuấn Anh chia sẻ với Thanh Niên.

Trở lại sau chấn thương đầu gối dai dẳng, tiền vệ Tuấn Anh đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo HAGL và sau đó là trên ĐTQG. Tại vòng loại World Cup vừa qua, anh cùng Đỗ Hùng Dũng trở thành bộ đôi tiền vệ số 1 trong sơ đồ của HLV Park Hang-seo khi ra sân 4/5 trận đấu. 

Thêm một nhà vô địch AFF Cup 2018 tới Thái Lan chơi bóng
Theo báo chí Thái Lan thì CLB Trat FC của Thai League vừa chiêu mộ thành công nhà vô địch AFF Cup 2018, trung vệ Lục Xuân Hưng trước khi mùa giải mới khởi...
HAGL nhận tin không thể vui hơn của Lương Xuân Trường
Theo đó tình hình chấn thương của Xuân Trường đang có những diễn biến khá tích cực và nhiều khả năng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ về nước trong tháng 1 tới.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X