Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sẽ không đăng ký Công Phượng tại lượt về V-League 2019

Thứ Ba 11/06/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ HAGL, tiền đạo Công Phượng sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng phố núi ở lượt về V-League 2019, ngay cả khi thử việc thất bại tại Pháp.

 

HAGL sẽ không đăng ký Công Phượng tại V-League 2019

Như thông tin đã đưa, tiền đạo Công Phượng sẽ sang Pháp để thử việc cho một đội bóng Ligue 1 trong thời gian từ 15/6 tới 15/7 tới. 

Theo trang Goal.com phiên bản tiếng Pháp tiết lộ, điểm đến mới của Công Phượng sẽ là CLB Paris - đội bóng có trụ sở tại thủ đô nước Pháp, được thành lập vào năm 1969. Sở dĩ Công Phượng và HAGL chọn Paris FC vì đội bóng này có lối chơi khá giống với phong cách thi đấu của Công Phượng.

Cong Phuong gui thu cho CDV nhi
Công Phượng sẽ không về Việt Nam chơi bóng ở lượt về V-League 2019

Tuy nhiên việc chuyển tới châu Âu thi đấu chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với các cầu thủ Việt Nam. Nhiều ý kiến lo ngại tương lai Công Phượng sẽ về đâu nếu thử việc thất bại tại Paris FC.

Có tin đồn HAGL sẽ đăng ký Công Phượng vào danh sách thi đấu ở giai đoạn lượt về nhưng trong diễn biến mới nhất, đội bóng phố núi khẳng định sẽ không đăng ký Công Phượng ở lượt về, đồng nghĩa với việc chân sút xứ Nghệ chắc chắn sẽ không thi đấu tại V-League 2019.

Nếu không được Paris chấp nhận, Công Phượng sẽ chuyển sang khoác áo một đội bóng khác. Được biết, nhiều đội bóng đang theo đuổi tiền đạo HAGL và đó là lý do Phượng sẽ không về nước thi đấu ở phần còn lại của V-League 2019.

Trước đó, chia sẻ với báo giới, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng khẳng định Công Phượng sẽ không gặp rào cản ngôn ngữ khi sang Pháp thử việc. Trong quá trình đào tạo tại HAGL, Công Phượng đã được đào tạo bài bản về hai ngôn ngữ Anh, Pháp. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên trao đổi bằng ngoại ngữ với ông thầy Graechen nên chắc chắn Phượng sẽ không gặp khó khăn về khả năng giao tiếp tại Paris FC so với khi chơi bóng ở Hàn Quốc, Nhật Bản.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X